ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สามประสานADM! คาดการณ์ไลน์อัพ 11 ตัวจริงบาร์ซ่าซีซั่นหน้า หากได้อีก 2 รายนี้

2 มิถุนายน 2564, 09:53 น.  ·  279


สามประสานADM! คาดการณ์ไลน์อัพ 11 ตัวจริงบาร์ซ่าซีซั่นหน้า หากได้อีก 2 รายนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด คาดการณ์ไลน์อัพ 11 นักเตะตัวจริง บาร์เซโลน่า ในซีซั่นหน้า หลังได้ เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เอริก การ์เซีย มาเสริมทัพแล้ว ขณะที่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กับ เมมฟิส เดอ ปาย น่าจะตามมาอีกไม่นาน

  บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ และ เอริก การ์เซีย ปราการหลังชาวสแปนิช มาเข้าถิ่น คัมป์ นู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากทั้งคู่หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นอกจากนั้น บาร์ซ่า ยังจ่อที่จะได้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ที่หมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล และ เมมฟิส เดอ ปาย ปีกดัตช์ของ โอลิมปิก ลียง อีกด้วย

ส่วน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ยังไม่ได้ต่อสัญญากับ บาร์ซ่า แต่เชื่อว่า มีโอกาสสูงที่จะค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป แต่ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็คงต้องปล่อยนักเตะบางคนออกไปบ้างโดยหวยอาจไปออกที่ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส

ขณะที่ โรนัลด์ คูมันน์ กุนซือชาวดัตช์ อนาคตทำงานในถิ่น คัมป์ นู ยังไม่แน่นอนเช่นกัน หลังทำผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ถูกใจ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร

สำหรับหน้าตา 11 ตัวจริงของ "เจ้าบุญทุ่ม" ในฤดูกาลหน้าน่าจะออกมาเป็นดังนี้

ผู้รักษาประตู: มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น 

นายทวารชาวเยอรมัน จะรับบทมือ 1 ของทีม อย่างไรก็ตาม ถ้า บาร์เซโลน่า ไปดึง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูอิตาเลียน ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เอซี มิลาน มาเสริมทัพ ก็จะเป็นการขับเคี่ยวอย่างชิงตำแหน่งกันสนุกแน่

กองหลัง: เซอร์จินโญ่ เดสต์, เอริก การ์เซีย, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา

เซอร์จินโญ่ เดสต์ จะทำหน้าที่ฟูลแบ็กฝั่งขวา ขณะที่ จอร์ดี้ อัลบา ประจำการด้านซ้าย ขณะที่กองหลัง 3 คนได้ เอริก การ์เซีย มาเสริมความแข็งแกร่งร่วมกับ เคราร์ด ปีเก้ และ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์

คู่กองกลาง: เฟรงกี้ เดอ ยอง,  จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม

มิดฟิลด์คู่กลางของ บาร์ซ่า จะเป็นการประสานงานของสองดาวเตะดัตช์ หลังได้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มาคู่กับ เฟรงกี้ เดอ ยอง ทำให้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ คงมีบทบาทน้อยลงหลังอายุ 32 ปีแล้ว

3 ประสานแดนหน้า: เมมฟิส เดอ ปาย, เซร์คิโอ อเกวโร่, ลิโอเนล เมสซี่

หาก บาร์ซ่า ขาย กรีซมันน์ ออกไปล่ะก็ เมมฟิส เดอ ปาย พร้อมเข้ามาเสียบตำแหน่งแทน ส่วนอีกสองคนจะเป็น เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ลิโอเนล เมสซี่ คู่หูอาร์เจนไตน


เซร์คิโอ อเกวโร บาร์เซโลนา ลา ลีก้า เอริก การ์เซีย