ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สายเลือดใหม่! เวนเกอร์ชี้ทัพทรีไลอ้อนปีนี้มีลุ้นแชมป์ยูโรกับตราไก่มากที่สุด

8 มิถุนายน 2564, 13:57 น.  ·  254


สายเลือดใหม่! เวนเกอร์ชี้ทัพทรีไลอ้อนปีนี้มีลุ้นแชมป์ยูโรกับตราไก่มากที่สุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตกุนซือระดับตำนานของ "ไอ้ปืนใหญ่" ระบุ ในมุมมองของตนนั้นทีมที่มีโอกาสลุ้นแย่งแชมป์ ยูโร มาจากเงื้อมมื้อของ ฝรั่งเศส มากที่สุดก็คือ อังกฤษ หลังจากมองว่า "สิงโตคำราม" ก็มีแข้งชั้นยอดอยู่ในทีมหลายรายเหมือนกัน

  อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตนายใหญ่ ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าทีมชาติอังกฤษคือทีมที่มีโอกาสแย่งแชมป์ ยูโร 2020 มาจาก ฝรั่งเศส มากที่สุด

เวนเกอร์ เป็นหนึ่งในกูรูที่มองว่า ฝรั่งเศส คือตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้แชมป์ ยูโร 2020 ไปเชยชม เนื่องจากตอนนี้ ฝรั่งเศส มีนักเตะชั้นยอดให้ใช้งานหลายราย รวมถึงพกดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลกจากเมื่อปี 2018 มาด้วย ขณะที่เต็ง 2 นั้นแต่ละคนมองต่างกันไป

อดีตบรมกุนซือเผยว่า "สำหรับผมแล้วทีมจากอังกฤษคือทีมที่จะเป็นตัวอันตรายต่อ ฝรั่งเศส (ในการลุ้นแชมป์ ยูโร 2020) ได้มากที่สุด พวกเขามีนักเตะชั้นยอดอยู่ในทีมหลายคน จริงอยู่ว่าพวกเขายังอายุน้อย แต่ฤดูกาลนี้พวกเขามีนักเตะเก่งๆ ที่ก้าวขึ้นมาสร้างชื่อได้หลายราย ไม่ว่าจะเป็น เมสัน เมาน์ท, (ฟิล) โฟเด้น แถมยังมี (แจ็ค) กรีลิช, เดแคลน ไรซ์ รวมถึง แฮร์รี่ เคน ยืนอยู่ในแดนหน้าด้วย นอกจากนี้พวกเขาก็มีแข้งระดับประสบการณ์สูงอย่าง (จอร์แดน) เฮนเดอร์สัน อีกต่างหาก พวกเขาสามารถต่อกรกับ ฝรั่งเศส ได้เลยล่ะ"


อาร์แซน เวนเกอร์ อังกฤษ ยูโร 2020 Euro 2020 ผรั่งเศส