ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สาเหตุที่เปลี่ยนออก! พอสยันเมสซี่ไม่เคืองกรณีโดนเปลี่ยนตัว

20 กันยายน 2564, 15:15 น.  ·  192


สาเหตุที่เปลี่ยนออก! พอสยันเมสซี่ไม่เคืองกรณีโดนเปลี่ยนตัว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้เคืองที่โดนเปลี่ยนตัวออก ในนัดเฉือนชนะ ลียง ล่าสุด พร้อมแจ้งสาเหตุที่ต้องถอดดาวเตะเลือดฟ้า-ขาว รายนี้ออก

  เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของทีมไม่ได้โกรธตนแบบรุนแรงเหมือนที่หลายคนคิดกัน หลังจากที่ "พอช" เปลี่ยนอีกฝ่ายออกจากสนามระหว่างเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ "เปแอสเช" เปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เอาชนะ โอลิมปิก ลียง 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าวถือเป็นการลงเล่นใน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ครั้งแรกของ เมสซี่ ในฐานะนักเตะ ปารีสฯ แต่เขาโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 76 จนทำให้เขายังไม่สามารถทำประตูให้กับทีมใหม่ได้เลย ซึ่งตอนที่เดินออกจากสนามนั้นเขาปฏิเสธที่จะจับมือกับ โปเช็ตติโน่ ด้วย จนทำให้หลายคนตั้งประเด็นว่าอาจจะเกิดปัญหากันระหว่างทั้งคู่แล้ว

"ผมถามเขาไปแล้วว่าเขารู้สึกยังไงบ้าง และเขาก็ตอบว่าเขาโอเคดี" กุนซือเลือดฟ้า-ขาว ระบุ

"พอช" บอกด้วยว่าสาเหตุที่เปลี่ยน เมสซี่ เพราะต้องการถนอมสภาพร่างกายของแข้งทีมชาติอาร์เจนตินาเพื่อให้เขาพร้อมช่วยทีมอย่างเต็มที่ในนัดต่อๆ ไป "เราตัดสินใจถอด เมสซี่ ก็เพราะเขาอาจจะได้รับบาดเจ็บในภายภาคหน้า เรามีเกมใหญ่ๆ รออยู่อีกหลายนัด และเราต้องปกป้องเขา ทั้งหมดนี้มันเป็นการตัดสินใจเพื่อทีม และทุกคนก็รู้ดีว่าเรามีนักเตะเก่งๆ ให้เลือกใช้งานหลายคน เราต้องทำการตัดสินใจเหล่านี้ บางครั้งมันอาจจะถูกมองว่าเป็นการตัดสินใจที่เหมาะสม ขณะที่บางครั้งก็อาจจะโดนมองไปอีกด้าน"


ลิโอเนล เมสซี่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด