ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สำคัญที่สุดในชีวิต!! โค้ชหมี เปิดใจก่อนพา โต๊ะเล็กไทย ลุยฟุตซอลโลก 2021

15 กรกฎาคม 2564, 14:44 น.  ·  511


สำคัญที่สุดในชีวิต!! โค้ชหมี เปิดใจก่อนพา โต๊ะเล็กไทย ลุยฟุตซอลโลก 2021

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โค้ชหมี หรือ รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือคนใหม่ของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดใจก่อนประเดิมทำหน้าที่ในศึกปรีเวิลด์คัพ ชี้การคุมทีมไปลุยฟุตซอลโลก 2021 เป็นภารกิจใหญ่ที่สุดในชีวิต

  ภายหลังจากได้รับการแต่งตั้งเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทย "โค้ชหมี" รักษ์พล สายเนตรงาม ได้เปิดใจถึงความพร้อมในการเตรียมสู้ศึก 2 รายการใหญ่ ทั้ง ศึกฟุตซอลปรีเวิลด์คัพ "CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021" ระหว่างวันที่ 25-30 กรกฎาคม 2564 ที่ สนาม Show DC Hall 1 ศูนย์การค้า Show DC กรุงเทพฯ และ ศึกฟุตซอลโลก 2021 ที่ลิทัวเนีย เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 12 กันยายน-3 ตุลาคม 2564 สำหรับ ศึก CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021 จะแข่งขันแบบปิดตามมาตรการของ ศบค. ณ สนาม Show DC Hall 1 ศูนย์การค้า Show DC กรุงเทพฯ โดยโปรแกรมของรอบแรก 3 นัดของกลุ่มเอ ประกอบด้วย

25 กรกฎาคม 2564 ไทย พบ โมซัมบิก เวลา 17.00 น.

26 กรกฎาคม 2564 โคโซโว พบ ไทย เวลา 17.00 น.

27 กรกฎาคม 2564 ไทย พบ อุซเบกิสถาน เวลา 17.00 น.

ล่าสุด “โค้ชหมี” ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า “ต้องบอกแบบนี้ครับว่า การได้รับเกียรติในจุดนี้ถือเป็นภารกิจสำคัญสำหรับชีวิตผมมากๆ ฟุตซอลก็เหมือนเป็นชีวิตของผม ผมได้รับเกียรติตรงนี้ จะขอทำให้เต็มที่เพื่อประเทศชาติครับ”

“สิ่งที่ต้องพูดถึงคือทีมงานผู้ฝึกสอน การมีทั้ง โค้ชอุดม ทวีสุข และ โค้ชเซซาร์ รวมถึงคนอื่นๆ ผมมองว่านี่คือทีมงานที่แข็งแกร่งมากๆ เราทำงานช่วยกันทั้งสนามซ้อมและสนามแข่ง พวกเขาคือทีมงานที่ทำให้ฟุตซอลทีมชาติไทยแข็งแกร่ง และเราจะทำอย่างเต็มที่ เพราะพวกเราคือทีมชาติไทย”

“ผมเชื่อมั่นในศักยภาพของโค้ชไทยที่ถึงตอนนี้เราพร้อมที่จะไปโชว์ศักยภาพในฟุตซอลโลกที่ลิทัวเนียแล้วว่าฝีมือโค้ชคนไทย ทั้งโค้ชอุดม ทวีสุข, โค้ชทศพร เปลี่ยนอำรุง รวมถึงตัวผม และทีมงานโค้ชต่างชาติ โค้ชเซซาร์, เอเดรียน พิเนดา และ เชอร์โนบิล จะช่วยกันทำงานเพื่อแฟนฟุตซอลไทยได้เห็นผลงานอย่างแน่นอน”

“ส่วน ทัวร์นาเมนต์ศึกฟุตซอลปรีเวิลด์คัพ 2021 ตอนนี้เราจะมีการประชุมหารือกับทีมงานทุกภาคส่วน ส่วนเรื่องการศึกษาฟอร์มคู่แข่งในตอนนี้เรามีเทปการเล่นของทีมชาติอุซเบกิสถาน ล่าสุดอยู่ในมือแล้ว โดยให้ โค้ชเซซาร์หาคอนเนกชั่นในการหาข้อมูลและวิเคราะห์เกมต่างๆ ทั้งการวิเคราะห์ทีมโคโซโว และโมซัมบิก ที่จะเป็น 3 ชาติที่อยู่ร่วมสายกับเราต่อไป”


รักษ์พล สายเนตรงาม ฟุตซอล ข่าวฟุตซอล ฟุตบอลไทย