ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สำนึกบุญบ้าง! คาห์นไม่โอเคหลังเลวานฯประกาศย้ายทีมออกสื่อ

31 พฤษภาคม 2565, 21:19 น.  ·  291


สำนึกบุญบ้าง! คาห์นไม่โอเคหลังเลวานฯประกาศย้ายทีมออกสื่อ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตนายด่านจอมหนึบที่ตอนนี้เป็นผู้บริหารของ บาเยิร์น เปิดอก ไม่ถูกใจเลยที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พูดเรื่องอยากย้ายทีมในงานแถลงข่าวของเกมทีมชาติ พร้อมเหน็บ เลวานดอฟสกี้ ว่าควรจะสำนึกบุญคุณสโมสรให้เหมือนกับที่ "เสือใต้" สำนึกบุญคุณเขาบ้าง

  โอลิเวอร์ คาห์น ประธานบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่าไม่ประทับใจที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งของทีม ถึงขั้นป่าวประกาศว่าไม่ต้องการเล่นให้กับ "เสือใต้" อีกต่อไปแล้ว

อนาคตของ เลวานดอฟสกี้ ถือเป็นประเด็นร้อนของ บาเยิร์น ตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากเขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงกลางปีหน้า และมีกระแสข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ว่าเจ้าตัวไม่ประทับใจกับท่าทีที่บอร์ดบริหารปฏิบัติกับเขาในพักหลัง กระทั่งล่าสุด ดาวเตะทีมชาติโปแลนด์ก็กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมทีมชาติว่าตนต้องการบอกลา อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้สุดๆ

ตำนานผู้รักษาประตูชาวเยอรมันเผยว่า "ผมเองก็บอกไม่ได้ว่าทำไม โรเบิร์ต ถึงเลือกวิธีนี้ การพูดในที่สาธารณะแบบนั้นมันไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นหรอกนะ การอยู่กับที่นี่ทำให้ โรเบิร์ต กลายเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกถึง 2 ครั้งติดต่อกันแท้ๆ (หมายถึงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า) ผมคิดว่าเขาควรจะต้องตระหนักว่าเขามีอะไรอยู่แล้วบ้างกับการเล่นที่ บาเยิร์น การสำนึกบุญคุณน่ะไม่ใช่สิ่งที่ควรจะเกิดขึ้นกับแค่ฝั่งเดียวหรอกนะ"


โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ บาเยิร์น มิวนิค บุนเดสลีกา ข่าวฟุตบอลล่าสุด