ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สำนึกผิดแล้ว! อาร์เตต้า เผยเจ้าของทีมปืนใหญ่เข้ามาพูดอะไรกับตนและนักเตะ

23 เมษายน 2564, 19:15 น.  ·  304


สำนึกผิดแล้ว! อาร์เตต้า เผยเจ้าของทีมปืนใหญ่เข้ามาพูดอะไรกับตนและนักเตะ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เจ้าของทีม อาร์เซน่อล ขอโทษ มิเกล อาร์เตต้า และนักเตะ หลังทำพลาดมหันต์เรื่อง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก

  มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า สแตน โครเอนเก้ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ได้ขอโทษตนและนักเตะ "ปืนใหญ่" แล้ว หลังตัดสินใจเข้าร่วมโปรเจ็กต์ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก จนโดนแฟนบอลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ก่อนที่จะต้องถอนตัวในที่สุด

ก่อนหน้านี้ วินัย เวนเกตชาม ประธานบริหาร อาร์เซน่อล ก็ได้ขอโทษ อาร์เตต้า และนักเตะ รวมทั้งเขียนจดหมายเปิดผนึกถึงแฟนบอลว่า "พวกเราทำสิ่งที่ผิดพลาด และเราต้องขอโทษสำหรับเรื่องนี้ด้วย"

อาร์เตต้า เผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา หลังถูกนักข่าวถามเจ้าของสโมสรได้ขอโทษหรือยังว่า "ใช่ พวกเขารับผิดชอบอย่างเต็มที่ในการบริหารสโมสร พวกเขาพูดว่า "ขอโทษด้วยที่สร้างความรบกวนให้กับทีม พวกเราทำมันโดยไม่ได้มีการสื่อสารอื่นก่อนหน้านี้ และขอส่งผ่านข้อความจากผมไปถึงนักเตะด้วย"

"ผมนับถือเมื่อคนเรามีความปรารถนาดีต่อสโมสร แต่ถ้ามันไม่เกิดขึ้น หรือเป็นสิ่งไม่ถูกต้อง พวกเขาสามารถยืนขึ้นและกล่าวคำขอโทษได้ วินัย เวนเกตชาม พูดกับผม และอธิบายเล็กน้อยกับสิ่งที่เกิดจึ้น เขามีความชัดเจน และพูดตรงไปตรงมากับผม"

"พวกเขาต้องการผลักดันสโมสรไปอยู่ในจุดที่ดีที่สุดทั้งในเวลานี้และในอนาคต แต่ยอมรับว่าวิธีการที่ใช้ส่งผลร้าย มันคือความผิดพลาด ผมเข้าใจถึงเหตุผลว่า ทำไมพวกเราถึงไม่รู้เรื่องนี้ เพราะเราไม่ได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับการตัดสินใจ" กุนซือชาวสแปนิช ทิ้งท้าย


มิเกล อาร์เตต้า อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก