ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สิงห์งานเข้า! ทูเคิ่ลยันไร้ 2 แข้งหลักลงดวลวูล์ฟแฮมป์ตัน

7 พฤษภาคม 2565, 20:29 น.  ·  347


สิงห์งานเข้า! ทูเคิ่ลยันไร้ 2 แข้งหลักลงดวลวูล์ฟแฮมป์ตัน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "สิงห์บลู" คอนเฟิร์มชัด ทีมจะไม่มี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กับ จอร์จินโญ่ ดวล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์นี้ พร้อมระบุชื่ออีก 2 แข้งที่ยังไม่ฟิต

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ จอร์จินโญ่ สองผู้เล่นกองกลางคนสำคัญ ต่างไม่พร้อมช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงห์บลูส์" มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวลกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้

ก็องเต้ ไม่ได้ช่วยทีมในเกมล่าสุดที่ เชลซี บุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมบุกไปเจ๊า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันที่ 28 เมษายน ขณะที่ จอร์จินโญ่ ถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจบครึ่งแรกในเกมที่ กูดิสัน พาร์ค ซึ่งถึงแม้มีเวลาพักฟื้นร่างกายนานร่วมสัปดาห์ แต่ล่าสุด ทูเคิ่ล คอนเฟิร์มว่า ทั้งสองฟิตไม่ทันสำหรับเกมวันเสาร์นี้

"สำหรับ เอ็นโกโล่ นั้น เกมนี้ถือว่าเร็วเกินไป เช่นเดียวกับ จอร์จินโญ่ ดังนั้นสองคนนี้ไม่ได้ลงเล่นแน่นอน ส่วน คัลลั่ม (ฮัดสัน-โอดอย) กับ เบน ชิลเวลล์ ต่างก็ยังไม่พร้อม แต่นอกนั้นพร้อมหมด" กุนซือชาวเยอรมันวัย 48 ปี กล่าว

ปัจจุบัน เชลซี รั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 66 แต้ม จากการลงแข่ง 34 นัด นำ อาร์เซน่อล ทีมอันดับสี่ แค่ 3 แต้มเท่านั้น


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี พรีเมียร์ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด