ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สิงห์บลูมีหวั่น! ซีดาน ยัน โครส ฟิตทันบู๊ เชลซี ในชปล.

27 เมษายน 2564, 15:29 น.  ·  229


สิงห์บลูมีหวั่น! ซีดาน ยัน โครส ฟิตทันบู๊ เชลซี ในชปล.

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม โทนี่ โครส ห้องเครื่องคนเก่ง พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมในเกมดวลกับ เชลซี วันอังคารนี้ พร้อมอัพเดตความพร้อมของ เอแด็น อาซาร์ และ แฟร์กล็องด์ เมนดี้

  ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชคนดังของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า โทนี่ โครส กองกลางคนสำคัญชาวเยอรมัน ฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อเรียบร้อย และพร้อมที่จะกลับมาช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวเปิดรัง เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ รับมือ เชลซี วันอังคารที่ 27 เมษายนนี้

ก่อนหน้านี้ โครส ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมมา 3 เกมติด ซึ่งก็รวมถึงเกมลีกนัดล่าสุดที่ เรอัล มาดริด ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ เรอัล เบติส 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ทว่าล่าสุดเจ้าตัวพร้อมคัมแบ็กแล้ว หลังลงซ้อมกับทีมได้อย่างไม่มีปัญหา ขณะที่ เอแด็น อาซาร์ ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวเบลเยียม ก็พร้อมเจอทีมเก่า หลังกลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมเมื่อคืนวันเสาร์

"โทนี่ โอเคแล้ว และเขาก็พร้อมมีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้" ซีดาน กล่าว "ขณะที่ เอแด็น ก็พร้อมเช่นกัน วันก่อนที่เจอกับ เบติส เขาเล่นได้อย่างไม่มีปัญหา ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญมาก ที่เขาไม่รู้สึกเจ็บอีก เราแฮปปี้มากๆ ที่มีเขาอยู่ในทีม เพราะเขาจะช่วยทีมได้มากแน่นอน ส่วน แฟร์กล็องด์ (เมนดี้) ยังไม่พร้อม เขายังเหลือขั้นตอนบางอย่างที่จะต้องทำ"

 


ซีเนดีน ซีดาน โทนี่ โครส เรอัล มาดริด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เชลซี