ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สิงห์ผงาดเครียด! นิวคาสเวิ่ลเล็งสอยคูตินโญ่พร้อมเปย์ค่าเหนื่อยมหาศาล

1 เมษายน 2565, 18:58 น.  ·  288


สิงห์ผงาดเครียด! นิวคาสเวิ่ลเล็งสอยคูตินโญ่พร้อมเปย์ค่าเหนื่อยมหาศาล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ นิวคาสเซิ่ล พร้อมควักเงินก้อนพิเศษเป็นจำนวน 1 ล้านปอนด์ให้กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อโน้มน้าวให้เขาไปสวมเสื้อ "สาลิกาดง" หลังจากตอนนี้ คูตินโญ่ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ วิลล่า สุดๆ

  นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมจะจ่ายเงินพิเศษให้กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นจำนวน 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 44 ล้านบาท) เพื่อเกลี้ยกล่อมให้เขามาอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา คูตินโญ่ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นให้ แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ พร้อมกับมีอ็อปชั่นซื้อขาด ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากด้วยการทำไป 4 ประตููกับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 10 นัด จนทำให้เริ่มมีการพููดถึงความเป็นไปได้ที่ วิลล่า จะใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเขา

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า วิลล่า อาจจะไม่สามารถจ่ายค่าตัวหรือค่าเหนื่อยของ คูตินโญ่ ได้มากเท่าไหร่นัก และตอนนี้ นิวคาสเซิ่ล ก็เริ่มพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะเอาดาวเตะชาวบราซิเลียนไปร่วมทัพบ้างแล้วเหมือนกัน หลังจากเชื่อว่า คูตินโญ่ จะเป็นฟันเฟืองสำคัญให้กับพวกเขาได้ ซึ่งสถานะทางการเงินในตอนนี้นั้น นิวคาสเซิ่ล พร้อมจ่ายค่าตัวของ คูตินโญ่ ได้มากกว่า วิลล่า แน่นอน และว่ากันว่า บาร์เซโลน่า ก็จะไม่ยอมลดค่าหัวของอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล แม้แต่นิดเดียวด้วย

ทั้งนี้ เงินจำนวน 1 ล้านปอนด์ที่ นิวคาสเซิ่ล พร้อมจ่ายนั้น สปอร์ต ระบุว่าเป็นเหมือนเพียง "ค่าโบนัส" เท่านั้น ยังไม่ได้นับรวมค่าเหนื่อยที่ คูตินโญ่ จะได้รับแต่อย่างใด โดยเดิมที คูตินโญ่ ได้รับค่าเหนื่อยจาก บาร์เซโลน่า สูงถึงสัปดาห์ละ 480,000 ปอนด์ (ประมาณ 21.12 ล้านบาท) เลยทีเดียว


ฟิลิปเป คูตินโญ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด