ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สิทธิ์ใครสิทธิ์มัน! ทูเคิ่ลยันไม่ก่าวกายเรื่องนักเตะไม่ฉีดวัคซีน

22 ธันวาคม 2564, 19:14 น.  ·  200


สิทธิ์ใครสิทธิ์มัน! ทูเคิ่ลยันไม่ก่าวกายเรื่องนักเตะไม่ฉีดวัคซีน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "สิงห์บลู" ระบุ ตนจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับนักเตะที่ยังไม่ได้รับวัคซีน โดยบอกว่าทุกคนมีสิทธิ์ตัดสินใจเรื่องของตัวเอง

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนจะไม่ตำหนิใครเป็นพิเศษจนเหมือนกับเป็นการล่าแม่มด ต่อให้คนๆ นั้นจะยังไม่ได้รับวัคซีนสำหรับการลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ตาม

การแพร่ระบาดของเชื้อร้ายในสหราชอาณาจักรมันกลับมารุนแรงจนถึงขั้นทำให้นักเตะกับสตาฟฟ์หลายคนของทีมในระดับ พรีเมียร์ลีก ติดเชื้อกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งนั่นก็ส่งผลให้บางนัดต้องโดนเลื่อนการแข่งขันไปด้วย ซึ่งมันก็ทำให้เกิดการตำหนินักเตะที่ยังไม่ได้รับวัคซีนกันอย่างหนักเช่นกัน

ทูเคิ่ล เผยว่า "ผมไม่อยากมีส่วนร่วมกับการชี้หน้าคนอื่นแล้วเริ่มทำการล่าหัวคนที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนหรอก มันเป็นทางเลือกที่แต่ละคนต้องเลือกเอง ผมมีความคิดเห็นเป็นของตัวเอง แต่คนเป็นนักเตะก็สามารถมีความเห็นของพวกเขาเองได้เหมือนกัน เราไม่สามารถบังคับให้ใครก็ตามไปฉีดวัคซีนได้ และผมก็จะไม่เปลี่ยนมุมมองของตัวเองในเรื่องนั้นแน่ๆ บอกก่อนว่าผมน่ะรับวัคซีนแล้ว ผมตัดสินใจทำอย่างนั้นเพื่อตัวผมเอง แค่นั้นแหละ ผมไม่ใช่คนที่จะให้ความเห็นในเรื่องเหล่านี้ได้ (หมายถึงเรื่องวัคซีน) เพราะผมไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญในด้านนี้"


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี พรีเมียร์ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด