ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สุดจะกลั้น! ซน ร่ำไห้หลังชวดแชมป์คาราบาวคัพ

26 เมษายน 2564, 10:44 น.  ·  344


สุดจะกลั้น! ซน ร่ำไห้หลังชวดแชมป์คาราบาวคัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สตาร์ดังจากแดนโสมขาว สะกิดอารมณ์เอาไว้ไม่อยู่จนต้องรำไห้ออกมาต่อหน้าเพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลจำนวน 8,000 คนในสนามเวมบลีย์ หลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้นสังกัด แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชวดคว้าแชมป์แรกกับ "ไก่เดือยทอง" เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

  ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่เกิดอาการหลังปล่อยโฮเต็มที่เนื่องจากต้องผิดหวังอีกครั้งเมื่อ "ไก่เดือยทอง" พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา

สตาร์กองหน้าเลือดโสมขาว และเหล่าขุนพลสเปอร์ส พยายามที่จะสู้กับ "เรือใบสีฟ้า" อย่างเต็มที่ แล้วแต่สุดท้ายต้องมาโดนทีเด็ดของ อายเมริค ลาปอร์กต์ ที่กระโดดโขกบอลเข้าไปเสียบตาข่ายในนาทีที่ 82 ทำให้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าชัยชนะไปได้อย่างสุดยอด

ความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ทำให้ กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ วัย 28 ปี ซึ่งซัดในลีกไปแล้ว 15 ประตูในฤดูกาลนี้ ยังไม่มีโอกาสที่จะได้สัมผัสแชมป์รายกายใหญ่ร่วมกับ สเปอร์ส นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อ 6 ปีก่อน

ทั้งนี้ "ตี๋ซน" เป็นหนึ่งในนักเตะของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่พ่ายแพ้ให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนามว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อ 2 ปีก่อน


ซน ฮึง-มิน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาราบาว คัพ