ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สุดจะทน! แฟนฮอลแลนด์ทำป้ายเรียกร้องให้ เดอบัวร์ ส่งแข้งรายนี้ลงตัวจริง

21 มิถุนายน 2564, 13:52 น.  ·  293


สุดจะทน! แฟนฮอลแลนด์ทำป้ายเรียกร้องให้ เดอบัวร์ ส่งแข้งรายนี้ลงตัวจริง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แฟนบอล ฮอลแลนด์ บางกลุ่มทนไม่ไหวจนถึงขั้นทำป้ายข้อความเรียกร้องให้ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือของทีมส่ง ดอนเยลล์ มาเลน ลงเป็นตัวจริงในเกมกับ มาซิโดเนีย เหนือ หลัง 2 นัดที่ผ่านมาของบศึก ยูโร 2020 เขาได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองเท่านั้น

  แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ ฮอลแลนด์ ลงทุนทำป้ายข้อความเรียกร้องให้ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ส่ง ดอนเยลล์ มาเลน ปีกจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ลงเล่นเป็นตัวจริงบ้าง โดยพวกเขาเอามันไปผูกกับเครื่องบินเพื่อให้ข้อความดังกล่าวลอยอยู่เหนือสนามซ้อมของทีมเลย

ในซีซั่นล่าสุด มาเลน ทำผลงานได้โดดเด่นกับ พีเอสวี หลังจากทำไปถึง 19 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 32 นัด จนทำให้เขามีข่าวกับหลายทีมดังในทวีปยุโรปในช่วงที่ผ่านมา อย่างเช่น ลิเวอร์พูล, เอซี มิลาน และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นต้น แต่ในศึก ยูโร 2020 เขายังไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแม้แต่นัดเดียว โดยในนัดแรกที่ ฮอลแลนด์ ชนะ ยูเครน 3-2 เขาถูกเปลี่ยนลงไปในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง ขณะที่ในนัดสองกับ ออสเตรีย เขาได้รับโอกาสลงสนามในนาทีที่ 64 ซึ่งในเกมนี้เขาทำแอสซิสต์จนช่วยให้ทีมชนะ 2-0 ด้วย

สำหรับป้ายดังกล่าวนั้นมีข้อความว่า "นายฉลาดมากพอไหม แฟร้งค์ ? ส่ง มาเลน ลงเล่นสิ!" โดยตอนนี้ ฮอลแลนด์ เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เป็นที่แน่นอนแล้ว ส่วนนัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มคือการเจอกับ มาซิโดเนีย เหนือ วันจันทร์ที่ 21 มิถุนยายนนี้


แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ฮอลแลนด์ ยูโร 2020 Euro 2020