ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สุดซาบซึ้ง! เลวานเผยคำพูดเมสซี่ในงานบัลลงดอร์

22 ธันวาคม 2564, 14:19 น.  ·  276


สุดซาบซึ้ง! เลวานเผยคำพูดเมสซี่ในงานบัลลงดอร์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงตัวเก่งของทัพ "เสือใต้" ยืนยันว่าสุดซาบซึ้งกับคำพูดในงานมอบรางวัล บัลลง ดอร์ ของ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมบอกว่าจะยังตั้งหน้าตั้งตาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดต่อไป

  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนดังของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่าตนรู้สึกซาบซึ้งกับคำพูดของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากๆ จากการที่ เมสซี่ บอกว่าตนควรจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ เมื่อปีก่อน

ฟร้องซ์ ฟุตบอล นิตยสารวงการลูกหนังชื่อดังซึ่งเป็นคนที่จัดรางวัล บัลลง ดอร์ นั้น ตัดสินใจยกเลิกการมอบรางวัลเมื่อปีก่อน โดยให้เหตุผลว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มันส่งผลกับวงการลูกหนังอย่างมากจนทำให้มันไม่เหมาะสมที่จะตัดสินว่าใครควรได้รางวัล ซึ่งก่อนที่จะมีการประกาศยกเลิกการมอบรางวัลนั้น เลวานดอฟสกี้ ถูกยกให้เป็นเต็งจ๋าที่จะได้มันไปครอง จากการที่ฟอร์มของเขาโดดเด่นกว่าคนอื่นเป็นพิเศษ

ทั้งนี้ ในฤดูกาล 2020-21 เลวานดอฟสกี้ ยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องจนทำให้คนมองกันว่าเขาควรจะได้รางวัลลูกฟุตบอลทองคำประจำปี 2021 แต่สุดท้ายมันก็ตกเป็นของ เมสซี่ หลังจากดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ทำผลงานได้ดีในซีซั่นก่อน รวมถึงได้แชมป์ โคปา อเมริกา กับทีมชาติอาร์เจนตินาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย

ตอนที่ เมสซี่ ขึ้นรับรางวัลนั้น เขาบอกว่า เลวานดอฟสกี้ คู่ควรกับการได้รางวัลเมื่อปีก่อน พร้อมกล่าวด้วยว่า ฟร้องซ์ ฟุตบอล ควรจะมอบรางวัลย้อนหลังให้เขา ซึ่งหลังจากนั้น เลวานดอฟสกี้ ก็ไปให้สัมภาษณ์สื่อเกี่ยวกับเรื่องนั้น และตอนแรกมีสื่อต่างประเทศบางเจ้าที่เน้นประเด็นว่า เลวานดอฟสกี้ คิดว่าคำพูดของ เมสซี่ เป็นแค่คำพูดลอยๆ ไร้ค่า ทำให้หัวหอกชาวโปแลนด์รีบออกมาบอกว่าทุกคนตีความผิดกันไปเอง และล่าสุดเขาก็ยืนกรานว่าตนประทับใจกับคำพูดของ เมสซี่ จริงๆ

เลวานดอฟสกี้ ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า "คำพูดของ เมสซี่ มันทำให้ผมซาบซึ้งใจมากๆ มันไม่ใช่คำพูดลอยๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีในอาชีพการเล่นของผมเลยก็ว่าได้ ผมได้คุยกับ เลโอ (แบบตัวต่อตัว) แค่นิดหน่อยน่ะนะ เพราะภาษาสเปนของผมมันไม่ได้ดีมากเท่าไหร่นัก ผมคุยกับ คีลิยัน (เอ็มบั๊ปเป้) ด้วยภาษาอังกฤษ และเขาก็แปลให้ เลโอ ฟังอีกที มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม"

หลังโดนถามเพิ่มว่าเขาต้องทำอะไรถึงจะมีลุ้นได้ บัลลง ดอร์ ในอนาคตแล้วนั้น เลวานดอฟสกี้ ก็ตอบว่า "มันขึ้นอยู่กับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ล่ะนะ ทุกอย่างมันต้องลงตัว ที่ผมรับประกันได้ก็คือผมจะยังทำงานของตัวเอง และเล่นให้ดีที่สุด"


โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ บาเยิร์น มิวนิค ข่าวฟุตบอลล่าสุด บัลลง ดอร์ ลิโอเนล เมสซี่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง