ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สุภโชคฮีโร่!! บุรีรัมย์ เปิดบ้านหวด แบงค็อก 1-0 ทิ้งรองฝูง 4 แต้มไทยลีก

24 มกราคม 2565, 10:39 น.  ·  560


สุภโชคฮีโร่!! บุรีรัมย์ เปิดบ้านหวด แบงค็อก 1-0 ทิ้งรองฝูง 4 แต้มไทยลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล ไฮไลท์รีโว่ ไทยลีก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ แบงค็อก ยูไนไนเต็ด 1-0 คว้า 3 แต้มสำคัญทิ้งห่าง แข้งเทพ รองจ่าฝูง 5 แต้มแล้ว โดยเกมนี้ทางด้าน สุภโชค สารชาติ ทำประตูได้ 4 เกมติดต่อกันแล้วอีกด้วย

 

  เริ่มการแข่งขันป็นทางจ้าบ้านปราสาทสายฟ้าที่ครองบอลทำเกมได้ดูดีกว่า พยายามเคาะบอลหาช่องเข้าทำอยู่นาน เกมผ่านไปกว่า 10 นาที เจ้าบ้านยังทำอะไรทีมเยือนที่คอยหาจังหวะโต้กลับไม่ได้ หลังจากหาช่องเจาะเข้าไปยิงไม่ได้ นักเตะเจ้าบ้านเลยลองหันมายิงไกลดูบ้างแต่ยังไม่ได้ผล

น. 24 พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ได้โอกาสสองไกลกลางประตูระยะ 20 หลาแต่บอลออกหลัง น.29 เจ้าถิ่นเกือบนำ จากจังหวะเตะมุมทางซ้าย ธีราทร บุญมาทัน เปิดเข้าไปที่เสาแรก ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร เตะสกัดบอลผิดเหลี่ยมเด้งข้ามคานออกไปนิดเดียว

น. 38 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เปิดบอลสุดริมเส้นทางขวาบอลไหลผ่านปากประตู มาถึงเสาสองที่มี อายุบ มาซิก้า พยายามแหย่ขาจิ้มบอลแต่ไม่ทัน จากนั้นสองทีมทำอะไรกันอีกไม่ได้จบการแข่งขันครึ่งแรกบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-0

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังยังคงเป็นเจ้าบ้านที่ครองบอลได้มากกว่า แต่ทีมเยือนเริ่มที่จะจับจังหวะบอลได้ดีกว่าครึ่งแรก และมีโอกาสพาบอลขึ้นมากดดันได้ดีกว่าเดิม แต่ทว่าสองทีมแทบจะหาโอกาสยิงกันไม่ได้

น.63 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกทางกราบซ้าย ก่อนเข้าเขตโทษ เฮแบร์ตี้  พยายามปั่นแต่ยิงติดกำแพง เกมส่วนใหญ่เป็นการชิงจังหวะสู้กันอยู่ที่แดนกลางอย่างสูสี รอโอกาสใครจะพลาดก่อนกัน 

น.73 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กระชากบอลเข้าเขตโทษทางขวาเปิดไปหน้าประตู แต่ไม่มีเพื่อนรวมทีมเข้าถึง บอลไหลออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

น. 84 ธีราทร บุญมาทัน ไหลบอลให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา หลุดเข้าเขตโทษทางขวาได้ซัดแต่ยิงเบาไปบอลเข้าซองของ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ที่รับเอาไว้ได้

น. 88 กองเชียร์เจ้าบ้านได้เฮทั้งสนามเมื่อ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้บอลในกรอบเขตโทษทางขวากระชากสุดเส้นหลังเปิดเข้ากลางประตู แต่โดนสุพรรณ ทองสงค์ สกัดออกมา ทว่าบอลไม่พ้น มาเข้าทาง สุภโชค สารชาติ ที่กลางประตู เจ้าตัวยิงสวนตูมเดียวตุงตาข่ายให้ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดนำ 1-0 จากนั้นเข้าสู่ทดเจ็บ 5 นาที ทั้งสองทีมทำอะไรกันอีกไม่ได้ จบเการแข่งขัน บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-0


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลไทย ไทยลีก แบงค็อก ยูไนไนเต็ด