ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สู้สุดใจ!! ราชบุรี เปิดรังทุบ ประจวบ 2-0 ไทยลีก

8 พฤศจิกายน 2564, 12:17 น.  ·  313


สู้สุดใจ!! ราชบุรี เปิดรังทุบ ประจวบ 2-0 ไทยลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-0 พีที ประจวบ เอฟซี

ออกสตาร์ตช่วงต้นเกม น.2 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ สิทธิโชค กันหนู ได้โอกาสลองสับไกลยิงหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งกำลังจะเสียบเสาแต่ทาง ขวัญชัย สุขล้อม มือกาวทีมเยือนต่อพิฆาต ยังพุ่งมาชกทิ้งออกไปได้

น.5 ทีมเยือนต่อพิฆาต เกือบได้ประตูนำจากจังหวะที่ วีระวุฒิ กาเหย็ม เปิดบอลจากริมเส้นทางซ้ายโค้งเข้าไปในเขตโทษ บอลเลยไปตกแถวสองและเป็น เอกณัฏฐ์ คงเกตุ ที่เติมขึ้นมาแปบอลด้วยขวาแต่บอลดันออกหลังไป

น.16 พีที ประจวบ เอฟซี เกือบได้ลุ้นประตูอีกครั้งเมื่อ วิลเล่น โมต้า ได้พักบอลในเขตโทษ ก่อนจะไหลบอลย้อนออกไปตรงกลาง ชินวัฒน์ วงศ์ไชย วิ่งเข้ามาบรรจงยิงเน้นๆ ทว่าบอลดันพุ่งเฉียดคานออกหลังไปนิดเดียว

น.26 เจ้าถิ่นราชันมังกร หวิดได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ สตีเว่น ลองจิล หลุดเข้าไปในเขตโทษทางขวา และพยายามยิงสวนทาง ขวัญชัย สุขล้อม นายด่านทีมเยือนต่อพิฆาต ทันที แต่ก็ยิงไม่ผ่านอยู่ดีก่อนที่บอลจะถูกเปิดไปหน้าเขตโทษอีกครั้ง ทว่าแนวรับของทีมเยือยยังยืนช่วยกันดีเคลียทิ้งออกไปได้ทัน หลังจากนั้นเกมเริ่มเปิดหน้าแลกกันทันที แต่จังหวะจบสกอร์ของทั้งสองทีมยังไม่มีแบบจะแจ้งสักเท่าไหร่นัก ทำให้จบครึ่งแรก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยังคงเปิดบ้านเสมออยู่กับ พีที ประจวบ เอฟซี 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง น.47 แฟนบอลเจ้าถิ่นราชันมังกร เกือบได้เฮจากจังหวะที่ สรรวัชญ์ เดชมิตร เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้าไปในเขตโทษ แดร์เลย์ ขึ้นโขกคนเดียวโล่ง ๆ บอลกำลังจะพุ่งเข้าอยู่แล้ว ขวัญชัย สุขล้อม โชว์เซฟบินปัดทิ้งออกหลังได้ทัน 

น.53 เจ้าบ้านราชันมังกร เกือบได้ประตูออกนำอีกแล้วเมื่อ สตีเว่น ลองจิล เปิดลูกเตะมุมทางขวาเข้ามาในเขตโทษ ก่อนทึ่ ปวีร์ ตันฑะเตมีย์ จะกระโดดโหม่งเหน่ง ๆ ทว่า ขวัญชัย สุขล้อม อีกแล้วที่โชว์เซฟบินมาชกบอลทิ้งชนิดเส้นยาแดงผ่าแปดออกหลังไปได้

น.62 หลังจากกดดันอยู่นานทางราชบุรี มิตรผล เอฟซี  มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้เมื่อ สตีเว่น ลองจิล เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวาเข้ามาใขเขตโทษ ก่อนจะเป็น แดร์เลย์ ที่ขึ้นโขกบอลเล่นทางส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทำเอา ขวัญชัย สุขล้อม ได้แต่ยืนเซฟด้วยสายตา

น.65 เจ้าถิ่นราชันมังกร ที่กำลังได้ใจ จนมาได้ประตูหนีไปเป็น 2-0 จากจังหวะสวนกลับเร็ว สรรวัชญ์ เดชมิตร พาบอลตะลุยขึ้นมาตรงกลางก่อนแทงบอลต่อไปให้กับ สิทธิโชค กันหนู หลุดเข้าไปในเขตโทษและยิงสวนตัวของ ขวัญชัย สุขล้อม เข้าประตูไปตุงตาข่ายอย่างสวยงาม

น.67 พีที ประจวบ เอฟซี ส่งบอลเข้าประตูแล้ว แต่ผู้ตัดสิน นที ชูสุวรรณ เช็คสัญญาณจากห้องควบคุม VAR ก่อนจะตัดสินให้เป็นลูกล้ำหน้าผู้เล่นของทีมเยือน ทำให้ราชบุรี มิตาผล เอฟซี ยังคงนำอยู่ 2-0

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มก่อนจบเกม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 2-0 ทำให้ทัพ "ราชันมังกร"ปลดล็อคชัยได้สำเร็จ หลังจาก 4 นัดก่อนหน้านี้ไม่ชนะใครเลย แถมแพ้ 3 นัดติดอีกด้วย โดยตอนนี้มีเพิ่มเป็น 12 แต้ม ขยับหนีโซนแดงได้สำเร็จ ขณะที่พลพรรค "ต่อพิฆาต" แพ้เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันยังมี 9 คะแนนเท่าเดิม

 


ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย พีที ประจวบ เอฟซี