ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สู้ได้สนุก! ร็อดเจอร์สเปิดใจหลังเกมบุกพ่ายแมนฯ ซิตี้

27 ธันวาคม 2564, 13:33 น.  ·  262


สู้ได้สนุก! ร็อดเจอร์สเปิดใจหลังเกมบุกพ่ายแมนฯ ซิตี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "จิ้งจอกสยาม" บ่นเสียดายไม่น้อยที่พาทีมออกมาแพ้ แมนฯ ซิตี้ 6-3 ชนิดที่สู้กับเจ้าบ้านได้อย่างสนุกในครึ่งหลังของศึก พรีเมียร์ลีก ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ถูกมองว่าจะแพ้แบบขาดลอยเนื่องจากโดนเจ้าบ้านไล่ถลุงยับในครึ่งแรก แต่เข้าครึ่งหลังทีมของกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเร่งเครื่องทำประตูไล่จี้มาได้อย่างน่าฮือฮาซึ่งถือเป็นเรื่องน่าเสียดายในมุมมองของ บีร็อด

"ชัดเจนว่าเราเริ่มเกมได้ไม่ดีเลย ประตูที่สองของพวกเขาก็ไม่สมควรเป็นลูกโทษ มันน่าโมโหมาก"

"พอล เทียร์นีย์ และวีเออาร์ พลาดการปะทะกันแบบหนักๆสองสามจังหวะเมื่อสัปดาห์ก่อน ลาปอร์ก ล้มง่ายมาก และก่อนที่คุณจะคิดอะไรได้ สกอร์ก็เป็น 4-0 แล้วในเวลาแค่ 25 นาทีเท่านั้น"

"เรามีโอกาสยิงแปดหนในครึ่งแรก มันเป็นเกมที่สูสีในแง่ของสถิติ"

"ช่วงพักครึ่งเราคุยกับนักเตะว่าเราสามารถชนะพวกเขาในครึ่งหลังได้ เราสามารถไล่ตามพวกเขาได้ ปัจจัยสำคัญคือสภาพร่างกายและจิตใจ หลังจากสกอร์เป็น 4-0 ก็ไม่มีใครมองเราอีก มันจึงเป็นเรื่องง่ายสำหรับนักเตะ เราผิดหวังหลังจากไล่ตามมาเป็น 4-3 เรามีโอกาสทองสองหน ครึ่งหลังเราเล่นกันได้อย่างกล้าหาญ เราไม่ปล่อยให้ตัวเองเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ง่ายๆในเกมนี้"

"เราเจอกับสถานการณ์ที่ลำบากในสิบวันที่ผ่านมา เราต้องเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งพวกเขาไม่มีเกมกลางสัปดาห์ เราต้องเล่นกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอังคาร และเราอ่อนล้า คุณสามารถเห็นได้เลยว่าเราขาดอะไรไปบ้าง นักเตะของเราหลายรายลงเล่นไม่ได้ แต่คนที่ลงเล่นได้ทุ่มเทกันอย่างเต็มที่"

"เจมี่ วาร์ดี้ เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง วิลฟรีด เอ็นดีดี้ ก็เช่นกัน เราส่งพวกเขาลงเล่นไม่ได้ เราไม่ต้องการเสี่ยง" บีร็อด กล่าวหลังเกม

 


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เลสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด