ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สู้ไม่ได้เลย!! กุนซือ ไลป์ซิก เปิดใจหลังพ่าย หงส์แดง

11 มีนาคม 2564, 19:09 น.  ·  171


สู้ไม่ได้เลย!! กุนซือ ไลป์ซิก เปิดใจหลังพ่าย หงส์แดง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด จูเลียน นาเกลส์มันน์ ผู้จัดการทีมของ อาร์เบ ไลป์ซิก ได้ออกมาเปิดใจหลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมาพาลูกทีมพ่ายแพ้ให้กัล ลิเวอร์พูล 2แมตช์ 4-0 ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

  ทั้งนี้ จูเลียน นาเกลส์มันน์ ผู้จัดการทีม อาร์เบ ไลป์ซิก ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าฝ่ายตัวเองสมควรเป็นผู้ตกรอบอย่างแท้จริงเพราะต่อกรกับ ลิเวอร์พูล ไม่ได้แม้สักกระบวนท่าเดียวในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อคืนนี้

อย่างไรก็ตาม “นาเกลส์มันน์” ได้เปิดใจกับสื่อว่า “แน่นอนว่าเราลงเล่นเกมนี้โดยไม่ได้คิดถึงคำว่าแพ้เลยแม้แต่นิดเดียว แต่บางครั้งคุณต้องยอมรับด้วยว่าคู่ต่อสู้เขาเล่นกันดีและเหนือกว่ามากจริง ๆ”

“ผมและเด็ก ๆ กลับเข้ามานั่งในห้องแต่งตัวด้วยอารมณ์โกรธ, เสียใจ เพราะพ่ายแพ้แบบสู้ไม่ได้ทุกกระบวนท่า ทำได้เพียงยอมรับว่า ลิเวอร์พูล เหมาะสมแล้วกับการเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย”

“จากเกมนี้มีประสบการณ์หลายอย่างที่เราได้เรียนรู้ โดยเฉพาะเรื่องของความมุ่งมั่นทุ่มเท สภาพจิตใจที่จู่ ๆ ก็แฟ่บลงกลางคัน อาจเป็นเพราะสกอร์เราตามหลังอยู่จากนัดแรก พอเวลาผ่านไปเรื่อย ๆ มันจึงส่งผลให้ท้อแท้แบบกระทันหัน”

“ลิเวอร์พูล มีความเร็วของผู้เล่นแนวรุกเป็นอาวุธเด็ด พวกเขาพร้อมทำลายแนวรับฝ่ายตรงข้ามได้ทุกวินาที เราวางแผนมารับมืออยู่แล้ว แต่สุดท้ายก็ต้านทานไม่ไหว นั่นคือเหตุผลว่าทำไม ไลป์ซิก จึงสมควรเป็นฝ่ายตกรอบ”


จูเลียน นาเกลส์มันน์ อาร์เบ ไลป์ซิก ลิเวอร์พูล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ