ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ส่งกำลังใจ! ซน ยิงประตูพร้อมท่าดีใจสื่อถึง อีริคเซ่น (คลิป)

14 มิถุนายน 2564, 09:27 น.  ·  267


ส่งกำลังใจ! ซน ยิงประตูพร้อมท่าดีใจสื่อถึง อีริคเซ่น (คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวเตะ "ไก่เดือยทอง" สื่อท่าทางถึง คริสเตียน อีริคเซ่น หลังทำประตูให้เกาหลีใต้ ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

  ซน ฮึง-มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ ร่วมส่งกำลังใจให้ คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก หลังจากทำประตูให้ "โสมขาว" เอาชนะ เลบานอน 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มเอช เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อีริคเซ่น ที่ปัจจุบันไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน เกิดหมดสติและล้มฟุบคาสนามในเกม ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก ที่ทัพ "โคนม" แพ้ ฟินแลนด์ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวจะเริ่มมีอาการดีขึ้น และสามารถพูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วหลังถูกนำไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

หลังทำประตูให้ เกาหลีใต้ ได้นั้น อาซน วิ่งเข้าไปที่หน้ากล้องถ่ายทอดสด และทำมือทั้งสองข้างเป็นเลข 23 ซึ่งสื่อถึงเบอร์เสื้อตอนที่ อีริคเซ่น เล่นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนพูดว่า "คริส เข้มแข็งไว้ ผมรักคุณ"

ก่อนหน้านี้ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ก็วิ่งไปที่กล้องเพื่ออุทิศประตูที่ทำได้ในเกม ยูโร 2020 ที่ชนะ รัสเซีย 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ให้แก่ อีริคเซ่น ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีม "เนรัซซูร์รี่" แล้วตะโกนออกมาว่า "คริส, คริส, ผมรักคุณ"

 


ซน ฮึง-มิน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก คริสเตียน อีริคเซน เกาหลีใต้ ฟุตบอลโลก 2022