ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ส่งตรงจากอังกฤษ!! ฟาบินโญ ส่งเสื้อ หงส์แดง ถึงประธาน ขอนแก่น

21 พฤษภาคม 2564, 17:44 น.  ·  308


ส่งตรงจากอังกฤษ!! ฟาบินโญ ส่งเสื้อ หงส์แดง ถึงประธาน ขอนแก่น

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฟาบินโญ กองกลางลิเวอร์พูล ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งมอบเสื้อแข่งหงส์แดงพร้อมลายเซ็นให้กับ วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด เนื่องในโอกาสที่ทีมเลื่อนชั้นสู่โตโยต้า ไทยลีก ได้สำเร็จ

  ย้อนกลับไปก่อนเกมเพลย์ออฟเลื่อนชั้น นัดชิงชนะเลิศ เลกสอง ระหว่าง ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ นครปฐม ยูไนเต็ด ฟาบินโญ กองกลางลิเวอร์พูล ได้เข้ามาทักทาย เปาโล คอนราโด้ ดาวยิงตัวเก่งของจงอางผยองในตอนนั้น ผ่านสตอรี่อินสตาแกรม โดยหลังจากเห็นข้อความของมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล เปาโล คอนราโด้ จึงได้พูดคุยและขอกำลังใจจากฟาบินโญ กองกลางเพื่อนร่วมชาติ ก่อนที่สุดท้าย ขอนแก่น ยูไนเต็ด จะสมหวังเอาชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด ในช่วงดวลลูกโทษ คว้าสิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดได้สำเร็จ จากความสนิทสนมระหว่าง ฟาบินโญ กับ คอนราโด้ ล่าสุดกองกลางลิเวอร์พูลสร้างความประทับใจให้ทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด ด้วยการส่งมอบเสื้อแข่งลิเวอร์พูลพร้อมลายเซ็นนักเตะมาให้ วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรจงอางผยอง ซึ่งเปรียบเสมือนของขวัญในการเลื่อนชั้นครั้งประวัติศาสตร์ โดยล่าสุด เปาโล คอนราโด้ เพิ่งแยกทางกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ก่อน

อย่างไรก็ตาม “ขอนแก่น ยูไนเต็ด” เผยว่า “ขอบคุณ ฟาบินโญ่ ที่ส่งเสื้อมาให้ท่านประธานสโมสร  เพื่อเป็นของขวัญที่ได้ขึ้นมาเล่นไทยลีกฤดูกาลนี้”

“และต้องขอบคุณ เปาโล คอนราโด้ ที่มอบความสุขให้ชาวขอนแก่นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และช่วยเป็นสื่อกลางในการมอบของขวัญชิ้นนี้”


ฟาบินโญ่ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย