ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ส่งเรือใบคว้าแชมป์หน่อย! เป๊ปฝากเซาธ์แฮมป์ตันขยี้ลิเวอร์พูล 4-0

16 พฤษภาคม 2565, 20:09 น.  ·  223


ส่งเรือใบคว้าแชมป์หน่อย! เป๊ปฝากเซาธ์แฮมป์ตันขยี้ลิเวอร์พูล 4-0

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" พูดแบบติดตลกว่าอยากให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ทุบ ลิเวอร์พูล เพื่อส่งให้ทีมของตนได้แชมป์ พร้อมบอกว่าหากมันต้องลุ้นถึงนัดหน้าจริงๆ มันก็ถือเป็นเรื่องดีที่ทีมของตนจะได้เล่นในบ้านของตัวเอง

  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์แบบติดตลกว่าอยากให้ เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดรัง เซนต์ แมรี่ส์ ไล่ถล่ม ลิเวอร์พูล 4-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 17 พฤษภาคมนี้

แมนฯ ซิตี้ เพิ่งได้ 1 คะแนนในการเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขานำหน้า ลิเวอร์พูล 4 แต้ม แต่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ลงเล่นมากกว่า 1 เกม นั่นทำให้ "หงส์แดง" ยังมีลุ้นแชมป์จนถึงนัดสุดท้าย แต่ถ้าหาก ลิเวอร์พูล พลาดท่าแพ้ให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่ว่าจะด้วยสกอร์เท่าไหร่ก็ตาม แมนฯ ซิตี้ ก็จะได้แชมป์ไปครองทันที

หลังโดนถามว่า เซาธ์แฮมป์ตัน สามารถทำอะไรได้บ้างในการเจอกับ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ตอบว่า "เอาชนะ ลิเวอร์พูล 4-0 ไง!"

กวาร์ดิโอล่า เสริมว่ายังไงซะตอนนี้ทุกอย่างมันอยู่ในกำมือของ แมนฯ ซิตี้ เอง เพราะหากนัดสุดท้ายพวกเขาเปิดรัง เอติฮัด สเตดี้ยม เอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้แล้วนั้น มันก็จะทำให้พวกเขาซิวแชมป์ไปเชยชมเช่นกัน พร้อมเผยว่ามันเป็นเรื่องดีที่จะได้เล่นนัดตัดสินแชมป์ในบ้านของตัวเอง ในกรณีที่ตอนนั้น ลิเวอร์พูล ยังมีลุ้นแชมป์อยู่ "ในการลุ้นแชมป์แข่งกับ ลิเวอร์พูล น่ะ คุณไม่มีทางได้แชมป์ลีกตั้งแต่ 4 นัดก่อนอยู่แล้ว คุณต้องสู้จนถึงท้ายที่สุด ซึ่งเรื่องที่ดีอย่างมากก็คือมัน (นัดสุดท้ายของ แมนฯ ซิตี้) เป็นการได้เล่นในบ้านของเราเอง และมันอยู่ในกำมือของเรา"


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด