ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ส่อหมดอนาคต! บาร์ซ่ายันไม่มีทางจะยกหมายเลข 10 ให้คูตินโญ่

20 สิงหาคม 2564, 13:36 น.  ·  269


ส่อหมดอนาคต! บาร์ซ่ายันไม่มีทางจะยกหมายเลข 10 ให้คูตินโญ่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่าอย่าง สปอร์ต ระบุ บาร์เซโลน่า ยังยืนยันว่าจะเก็บเบอร์ 10 ของ ลิโอเนล เมสซี่ กับการสู้ศึกในฤดูกาลนี้ และไม่ได้คิดที่จะยกมันให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตามที่มีข่าวลือออกมา หรือถ้าจะต้องมีคนสวมเบอร์ดังกล่าวแล้วนั้น มันก็ต้องเป็นเด็กจากอะคาเดมี่ของทีม ไม่ใช่ คูตินโญ่ ที่ส่อหมดอนาคตกับทีม

  บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยังคงตั้งใจที่จะไม่ให้มีคนได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ลงสู้ศึกในฤดูกาล 2021-22 แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือว่าพวกเขาคิดที่จะให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้เป็นเจ้าของเบอร์ดังกล่าวก็ตาม จากการรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

ลิโอเนล เมสซี่ คือเจ้าของเสื้อเบอร์ 10 คนล่าสุดของ บาร์เซโลน่า โดยเขาสวมเบอร์ดังกล่าวให้ทีมมาตั้งแต่ฤดูกาล 2008-09 และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้สุดยอดในเบอร์ดังกล่าวจนทำให้เบอร์นั้นเป็นภาพลักษณ์อย่างหนึ่งของเขาไปแล้ว ก่อนที่เขาจะต้องแยกทางกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ตั้งใจจะเว้นว่างเบอร์นี้เพื่อเป็นเกียรติให้กับ เมสซี่ แต่ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีข่าวลืออย่างหนาหูว่าพวกเขากำลังพิจารณาที่จะมอบเบอร์นั้นให้ คูตินโญ่ แม้ว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนจะตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการโดนปล่อยออกจากทีมอย่างต่อเนื่องก็ตาม โดยที่ บาร์เซโลน่า ก็ถึงขั้นริบเบอร์ 14 มาจากเขาแล้วเอาไปให้ เรย์ มานาจ ดาวเตะชาวอัลแบเนียด้วย

กระทั่งล่าสุด สปอร์ต ก็ระบุว่า บาร์เซโลน่า ยังมีความตั้งใจที่จะเว้นว่างเบอร์ 10 เอาไว้เหมือนเดิม ซึ่งที่จริงกฎของ ลา ลีกา ระบุว่าแต่ละทีมไม่สามารถรีไทร์เบอร์เสื้อใดๆ ได้ แต่ทัพ "อาซูลกราน่า" ก็คิดที่จะพยายามอย่างสุดชีวิตเพื่อที่จะยังไม่ให้มีใครรับสืบทอดเบอร์ของ เมสซี่ ในฤดูกาลนี้ และต่อให้จะทำไม่สำเร็จจริงๆ คนที่พวกเขาจะยกเบอร์ 10 ให้ในฤดูกาล 2021-22 ก็จะเป็นหนึ่งในดาวรุ่งของทีมที่มาจาก ลา มาเซีย มากกว่า คูตินโญ่ อยู่ดี

ที่จริงก่อนหน้านี้มีการโพสต์ภาพที่เหมือนกับว่ามีการวางขายเสื้อเบอร์ 10 พร้อมกับสกรีนนามสกุลของ คูตินโญ่ ในร้านค้าด้วย แต่หลายคนกล่าวว่ามันเป็นภาพตัดต่อเท่านั้น

 


ฟิลิปเป คูตินโญ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ลิโอเนล เมสซี่ ข่าวฟุตบอลล่าสุด