ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ส่อโดนแบนยาว! ฮัลค์เตะเจ้าโลกคู่แข่งก่อนโดนใบเหลือง(คลิป)

12 พฤษภาคม 2565, 16:00 น.  ·  198


ส่อโดนแบนยาว! ฮัลค์เตะเจ้าโลกคู่แข่งก่อนโดนใบเหลือง(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ฮัลค์ สุ่มเสี่ยงที่จะโดนแบนยาว 12 เกม จากคดีที่เตะเจ้าโลกของคู่แข่งระหว่างเกม โดยตอนนั้นเขาโดนแค่ใบเหลืองเท่านั้น

  ฮัลค์ กองหน้าคนดังของ อัตเลติโก มิเนยโร่ มีโอกาสถูกแบน 4-12 เกม จากการที่เขาเตะอวัยวะเพศของคู่แข่งระหว่างเกมกับ คอริติบา เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตามรายงานของ มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาในแคว้นกาตาลุนย่า

ในช่วงนาทีที่ 67 ของนัดดังกล่าว ฮัลค์ โดน วิลเลี่ยน ฟาริยาส แข้งของ คอริติบา เบียดจนทำให้หมดโอกาสเอาบอลไปเล่น ซึ่งหลังจากนั้น ฟาริยาส ก็พยายามยืนปิดมุมไม่ให้ ฮัลค์ เข้าแย่งบอลได้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ในช่วงหนึ่งนั้นมีจังหวะที่ ฮัลค์ เหวี่ยงเท้าลอดหว่างขาของคู่แข่งจนสุดท้ายไปโดนอวัยวะเพศของอีกฝ่ายเต็มๆ จนส่งผลให้ ฟาริยาส ลงไปนอนกองกับพื้น ซึ่งแข้งวัย 35 ปี พยายามชี้แจงว่ามันเป็นอุบัติเหตุ แต่บรรดานักเตะของ คอริติบา ไม่เชื่อและแสดงความไม่พอใจกับการกระทำของเขาอย่างรุนแรง

สุดท้ายแล้วในจังหวะนั้น ฮัลค์ ได้รับใบเหลือง แต่ล่าสุด มุนโด เดปอร์ติโบ ระบุว่าในสัปดาห์หน้า ฮัลค์ จะต้องเข้ารับการพิจารณาความผิดจากข้อหาการทำร้ายร่างกาย ซึ่งหากโดนตัดสินว่ามีความผิดจริงแล้วนั้นเขาก็อาจจะโดนแบนเป็นเวลา 4-12 เกม แต่มันยังมีโอกาสที่ศาลจะปรานีจนกำหนดโทษแบนเอาไว้ที่เพียง 1-3 นัดเช่นกัน

 


ฮัลค์ ข่าวฟุตบอลล่าสุด