ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หนึ่งความฝัน!! ฉัตรชัย เปิดใจหวังโอกาสลุยต่างแดน

2 ตุลาคม 2564, 16:17 น.  ·  332


หนึ่งความฝัน!! ฉัตรชัย เปิดใจหวังโอกาสลุยต่างแดน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เจ้าบอย หรือ ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สโมสรแชมป์เก่า ไทยลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เปิดใจด้วยวัย 34 ปี อยากสานฝันตัวเองให้เป็นจริงสักครั้งด้วยการไปเล่นให้ทีมต่างประเทศ

  ทั้งนี้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพิ่งจะพ่ายแพ้ให้กับ ชุนบุคฮุนได มอเตอร์ ทำให้ต้องตกรอบในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก โดยผลงานส่วนตัวของ ฉัตรชัย บุตรพรม จอมหนึบวัย ถือว่าโดดเด่นไม่น้อยในเรื่องของการป้องกันประตูจนมีชื่อติด 5 นักเตะยอดเยี่ยมถ้วยเอเชีย รอบ 16 ทีมโซนตะวันออก พร้อมกับได้รับเสียงชื่นชมมากมายจากกุนซือคู่แข่ง ขณะเดียวกัน ฉัตรชัย ก็ยังคงมีเป้าหมายชีวิตของเองอย่างชัดเจนหลังจากนี้แม้ว่าจะอายุเข้าสู่วัย 34ปี แล้วก็ตาม

ล่าสุด “เจ้าบอย” ได้เปิดใจกับสื่อว่า “สถานะตรงนี้ผมยังคงเป็นนักเตะของบีจีปทุม ยูไนเต็ด และพร้อมเดินหน้าสู้กับทีมอย่างเต็มที่เพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จ  แต่เป้าหมายในอนาคตในการตามล่าความฝันของตัวเองบนเส้นทางฟุตบอลอาชีพ ก็ยังมีเป้าหมายชัดเจนในการก้าวออกไปค้าแข้งต่างแดนสักครั้งในชีวิต ซึ่งก็ได้ทำการบ้านคร่าวๆไว้เช่นกันสำหรับเรื่องของลีกที่จะออกไปเล่นต่างแดน แต่ตอนนี้คงต้องพุ่งสมาธิไปที่การช่วยบีจี ให้เต็มที่ก่อน”


ฉัตรชัย บุตรพรม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย