ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หนึ่งสมองสองเท้า!! ปฐมพล ย้ำแข้ง บีจี อย่าประมาท ขอนแก่น เด็ดขาด

1 ตุลาคม 2564, 15:36 น.  ·  354


หนึ่งสมองสองเท้า!! ปฐมพล ย้ำแข้ง บีจี อย่าประมาท ขอนแก่น เด็ดขาด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ แนวรุกคนสำคัญของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก เตือนเพื่อนร่วมทีมอย่าประมาท ขอนแก่น ยูไนเต็ด แม้คู่แข่งเพิ่งแพ้เละมาก็ตาม

  สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะลงสนามสู้ศึก รีโว่ ไทยลีก ที่จะพบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดผ่าน AIS PLAY เวลนี้ เดอะแรบบิท แข่งไปแล้ว 2 นัดในฤดูกาลนี้ โดยเป็นการชนะ 1 เสมอ 1 มี 4 คะแนนในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม “ปฐมพล” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ส่วนตัวผมคิดว่ามันสำคัญมากครับ(ที่จะต้องเก็บสามแต้ม) เราต้องห่างจากการแข่งขันไป ทำให้ต้องกลับมาเจอโปรแกรมถี่ ๆ แมตช์แรกจึงเปรียบเหมือนแมตช์ประเดิมที่จะเรียกความมั่นใจให้เรา ทุกเกมสำคัญหมด แต่ถ้าเราเริ่มได้สวยทุกคนก็จะมีกำลังใจที่จะสู้ในนัดต่อ ๆ ไป”

“นอกจากนี้ตัวรุกขวัญใจสาวก เดอะ แรบบิท ยังกล่าวถึงโจทย์ของการเจอกับน้องใหม่บนลีกสูงสุดอย่าง ขอนแก่น ยูไนเต็ด ว่า “ทุกเกม ไม่มีเกมไหนที่กดดันน้อยกว่ากัน และแม้ทุกคนคาดหวังให้เราเป็นผู้ชนะ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน ทุกคนมีสองมือสองขาเหมือนกัน เขาก็ต้องมีการแก้เกมมา ต้องมีแผนของเขามาเหมือนกันซึ่งวันนั้นเขาอาจจะเล่นได้ดีมากก็ได้ ฉะนั้นแล้วสำคัญที่สุดคือทีมของเราเตรียมพร้อมกันมาอย่างไรมากกว่า”


ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย