ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หนุนบอสใหม่! คูตินโญ่ออกโรงเชียร์ชาบีพาบาร์ซ่ากลับมายิ่งใหญ่

10 พฤศจิกายน 2564, 18:29 น.  ·  296


หนุนบอสใหม่! คูตินโญ่ออกโรงเชียร์ชาบีพาบาร์ซ่ากลับมายิ่งใหญ่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มิดฟิลด์เลือดบราซิลเลี่ยน ออกโรงหนุนนายใหม่อย่าง ชาบี เอร์นันเดซ หลังเพิ่งเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ มั่นใจนำทีมคาตาลัน คัมแบ็กความสำเร็จได้แน่นอน

  ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิล ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา เชื่อว่า ชาบี เอร์นันเดซ นายใหม่ป้ายแดงทีมกาตาลัน จะนำทัพบาร์ซ่า กลับสู่เส้นทางความสำเร็จได้ หลังอดีตตำนานเพิ่งเปิดตัวนั่งแท่นกุนซือคนใหม่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ชาบี เอร์นันเดซ มารับงานกุนซือใหญ่ หลัง บาร์เซโลน่า แยกทางกับ โรนัลด์ คูมัน เพียง 10 วัน โดย คูตินโญ่ พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ชาบีเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เป็นไอคอนของฟุตบอล และตอนนี้เขากลับบ้านที่บาร์เซโลน่า ผมหวังว่าเขาจะประสบความ สำเร็จอย่างมากไปกับทีมของพวกเรา” อดีตแข้ง "หงส์แดง" ระบุ

"ด้วยตัวตนที่เขาเป็น เขาจะทำได้ดีมากที่บาร์เซโลน่า"

แม้จะไม่ค่อยได้ลงสนามในยุคของคูมัน ตั้งแต่กลับมาที่ บาร์ซ่า เมื่อ 18 เดือนที่แล้ว หลังหมดสัญญายืมตัวกับบาเยิร์น มิวนิค คูตินโญ่ ยังคงได้รับการเรียกตัวให้ติดทีมชาติบราซิล สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ในเดือนนี้กับโคลอมเบีย และ อาร์เจนตินา

กับเรื่องนี้เจ้าตัวกล่าวว่า "มันเหมือนกับว่านี่เป็นครั้งแรกของผม" คูตินโญ่กล่าวถึงความเซอร์ไพรส์ของเขา ที่ทีมของติเต้ยังต้องการเขา หลังจากพักไปหนึ่งปี "เป็นเกียรติเสมอ ที่ได้สวมเสื้อตัวนี้"

โดยทีมชาติบราซิล จะสามารถตีตั๋วไปกาตาร์ได้ หากพวกเขาเอาชนะ โคลอมเบีย ในวันพฤหัสบดีนี้ หรือเสมอก็เพียงพอแล้วหากอุรุกวัย แพ้ อาร์เจนตินา ในวันถัดไป


ฟิลิปเป คูตินโญ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ชาบี เอร์นานเดซ ข่าวฟุตบอลล่าสุด