ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หน่วยก้านดี! ลอฟเรน ลองซ้อม MMA (คลิป)

22 มีนาคม 2564, 14:43 น.  ·  258


หน่วยก้านดี! ลอฟเรน ลองซ้อม MMA (คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปราการหลัง เซนิต ลองซ้อมการสู้แบบ เอ็มเอ็มเอ กับอดีตนักสู้เอ็มเอ็มเอสัญชาติเดียวกัน ซึ่งเขาก็ยื้อสู้ได้ราว 50 วินาที แต่สุดท้ายก็ต้องยอมแพ้

  เดยัน ลอฟเรน กองหลัง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศรัสเซีย ซ้อมการต่อสู้แบบศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสม (เอ็มเอ็มเอ) กับ เมียร์โก้ ฟิลิโปวิช อดีตนักสู้เอ็มเอ็มเอชาวโครเอเชีย

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เซนิต ไม่มีโปรแกรมลงเล่น ลอฟเรน เลยตัดสินใจฆ่าเวลาด้วยการลองลงเวทีกรงเหล็กเพื่อสู้ตามกฎของ เอ็มเอ็มเอ ซึ่งช่วงไม่กี่วินาทีแรกเขายังพอดูดีอยู่ แต่แล้วก็โดน เมียร์โก้ เหวี่ยงลงไปกองกับพื้นแล้วถูกรัดตัวเอาไว้

ทั้งนี้ เมียร์โก้ พยายามที่จะจับล็อก ลอฟเรน ให้อยู่หมัด ขณะที่อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล พยายามดิ้นรนอย่างสุดชีวิตเพราะหากโดนล็อกได้ก็แทบจะแพ้ไปแล้ว แต่สุดท้ายเขาก็โดน เมียร์โก้ จับล็อกแขนเอาไว้ได้ในท่าอาร์มบาร์จนต้องตบมือยอมแพ้ ถึงกระนั้นมันก็ถือว่าเขาทำได้ดีในระดับหนึ่งหลังจากที่ยื้อสู้มาได้ 50 วินาที

ด้าน ลอฟเรน กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่ารู้สึกดีที่ได้ซ้อมกับ เมียร์โก้ แม้ว่าตัวเองจะต้องยอมแพ้ก็ตาม "ตอนเช้าของวันนี้ผมได้ซ้อมกับ @crocop1009 หมอนี่มันปีศาจร้ายชัดๆ นับเป็นเกียรติอย่างมากเลยครับ เมียร์โก้ ขอบคุณมาก"

สำหรับ เมียร์โก้ นั้น ถึงขั้นเคยได้ขึ้นสู้ในระดับ ยูเอฟซี มาแล้ว จนมีชื่อเล่นว่า เมียร์โก้ โคร ค็อป โดยเขามีดีกรีเป็นแชมป์ เค-1 เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ เมื่อปี 2012 เช่นกัน  แถมเขายังเคยรับงานที่ต้องจัดการกับผู้ก่อการร้ายด้วย ส่วนเส้นทางการเป็นนักสู้เอ็มเอ็มเอของเขานั้นสิ้นสุดลงไปเมื่อปี 2019 หลังเจ้าตัวมีปัญหาด้านสุขภาพจนต้องอำลาสังเวียน

 


เดยัน ลอฟเรน เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก MMA