ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หน้างายไปเลย!! บรูโน่ ตอกกลับนักวิจารณ์ฟอร์มห่วยเจอทีมใหญ่

9 มีนาคม 2564, 16:38 น.  ·  164


หน้างายไปเลย!! บรูโน่ ตอกกลับนักวิจารณ์ฟอร์มห่วยเจอทีมใหญ่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาตอบโต้นักวิจารณ์บนแป้นคีย์บอร์ด ที่แสดงความเห็นเรื่องผลงานของตนกับการพบกับทีมใหญ่

  ก่อนหน้าเกมกับคู่อริร่วมเมือง รอย คีน และนักวิจารณ์อีกหลายคน ได้แสดงความเห็นว่า บรูโน่ มักจะทำผลงานไม่ค่อยดีเมื่อเจอทีมใหญ่ แถมบางครั้งยังแสดงท่าทีงอแงเวลาที่ต้นสังกัดทำผลงานไม่ได้ดั่งใจ โดยล่าสุดเจ้าตัว ได้ออกมาตอบโต้บรรดากูรูลูกหนัง และพวกนักวิจารณ์บนแป้นคีย์บอร์ด ที่แสดงความเห็นเรื่องผลงานของตนกับการพบกับทีมใหญ่ ชี้ชัดไม่สำคัญว่าจะได้ประตูแบบไหน ขอให้ทีมชนะแค่นั้นก็พอแล้ว

ทั้งนี้ “บรูโน่” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า “ผมรู้สึกกดดันกับการยิงจุดโทษทุกครั้ง มันเป็นแรงกดดันที่ต้องรับหน้าที่ยิงจุดโทษ”

“ไม่ใช่แค่กับการเจอ ซิตี้ หรือทีมอื่นๆ มันมีแรงกดดันเสมอในการรับหน้าที่ยิงจุดโทษ ผมชื่นชอบแรงกดดันแบบนี้ มันเป็นแรงกดดันที่ดี ผมรู้ถึงสิ่งที่ผมต้องทำ ผมมักจะยิงไปถูกทิศทางด้วยน้ำหนักการยิงที่เหมาะสม และผมก็มีความสุขที่ยิงประตูได้”

“บอกจากใจสำหรับเรามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับชัยชนะ มีหลายคนมักจะบ่นทุกเรื่อง วันนี้ บรูโน่ คงยิงประตูเกมใหญ่ไม่ได้อีกแหงๆ พวกเขาคงไม่ได้ประตูจากการเล่นโอเพ่นเพลย์ จังหวะจุดโทษถือว่าไม่นับ สำหรับเราสิ่งสำคัญที่สุดก็คือการได้ชัยชนะ”

“มันไม่สำคัญว่าคุณจะยิงประตูยังไง เมื่อลูกบอลสัมผัสที่ตาข่ายมันคือประตู ผมมีความสุข และมันไม่สำคัญว่าผมหรือคนอื่นยิงประตู”


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ