ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หมดยุค? เผยสถิติสุดแย่ของเมสซี่หลังบุกพ่ายมาดริด

10 มีนาคม 2565, 18:45 น.  ·  311


หมดยุค? เผยสถิติสุดแย่ของเมสซี่หลังบุกพ่ายมาดริด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด การที่ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่สามารถช่วยให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รอดจากความปราชัยในนัดล่าสุดได้นั้น ส่งผลให้ตอนนี้ เรอัล มาดริด กลายเป็นทีมที่ เมสซี่ เจาะตาข่ายไม่สำเร็จติดต่อกันนานที่สุด ที่จำนวน 9 นัด โดยในเกมเหล่านั้นเขายังทำแอสซิสต์ไม่ได้เลยด้วย

  ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำประตูไม่ได้ในการเจอกับ เรอัล มาดริด เป็นนัดที่ 9 ติดต่อกันในทุกรายการ ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" กลายเป็นทีมคู่แข่งที่ เมสซี่ เจาะตาข่ายไม่ได้ติดต่อกันนานที่สุดในระดับสโมสร ภายหลังล่าสุด "เปแอสเช" ออกไปแพ้ มาดริด 1-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง จนทำให้พวกเขาต้องตกรอบจากการแพ้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-3

เมสซี่ เคยเป็นฝันร้ายของ มาดริด เมื่อถึงเวลาที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ได้ลงสนาม โดยเขาเคยทำประตูในเกมลีกเวลาเจอกับ มาดริด ได้ถึง 7 เกมจาก 12 นัด ในระหว่างฤดูกาล 2008-09 จนถึงซีซั่น 2013-14 แถมในช่วงเวลานั้น เมสซี่ ทำได้ถึง 11 ประตูด้วย

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้กลายเป็นว่าใน 9 นัดหลังสุดที่ เมสซี่ ได้ลงเจอกับ มาดริด นั้น เขาทำประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว แบ่งเป็น 7 เกมตอนอยู่ในสีเสื้อ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ฤดูกาล 2018-19 ไปจนถึงซีซั่น 2020-21 และอีก 2 เกมในฐานะนักเตะของ ปารีสฯ โดยครั้งล่าสุดที่ เมสซี่ ยิงประตู มาดริด ได้นั้น ต้องย้อนไปถึงเกม ลา ลีกา เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2018 ที่เขาทำได้ 1 ลูกในเกมที่ บาร์เซโลน่า เสมอกับ มาดริด 2-2

นอกจากนี้ ในจำนวน 9 นัดที่ว่า เมสซี่ ยังไม่สามารถทำแอสซิสต์ได้เลยด้วย และในช่วงเวลาดังกล่าวทีมที่เขาลงเล่นให้ก็ชนะ มาดริด เพียงแค่ 3 เกมเช่นกัน


ลิโอเนล เมสซี่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด