ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์! มาเน่ รับ หงส์แดง ทำได้แค่ลุ้นท็อปโฟร์

25 กุมภาพันธ์ 2564, 12:34 น.  ·  244


หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์! มาเน่ รับ หงส์แดง ทำได้แค่ลุ้นท็อปโฟร์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับ ทีมของตนหมดลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้แล้ว ส่วนเป้าหมายหลักในตอนนี้คือการเป็นท็อปโฟร์และคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาเชยชมให้ได้

  ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "หงส์แดง" หมดลุ้นที่จะป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว หลังจากที่ปัจจุบันตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นจ่าฝูงถึง 19 แต้ม

ก่อนที่ซีซั่นนี้จะเปิดฉากนั้นหลายคนมองว่า ลิเวอร์พูล จะขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างสูสี หลังจากฤดูกาลก่อนทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เล่นได้สุดยอดจนคว้าแชมป์ลีกไปครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี แต่กลับกลายเป็นว่าช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้แย่จนปัจจุบันอยู่ในอันดับ 6 ของตารางคะแนนเลย

มาเน่ เผยว่า "เป้าหมายตั้งแต่แรกของเราคือการคว้าทั้งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก และฟุตบอลถ้วยมาครองให้ได้ แต่ตอนนี้ผมสามารถพูดได้ว่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มันหมดหวังแล้ว มันยากเกินไป แน่นอนว่าในหัวของเราน่ะมันมีความเชื่อมั่นในตัวเองอยู่เสมอ เราคิดอยู่เสมอว่า -ไม่เคยยอมแพ้- และเราก็ไม่เคยยอมแพ้จริงๆ แต่แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ (ซิตี้) เป็นทีมที่ดีและกำลังทำผลงานได้ร้อนแรง"

"เป้าหมายหลักของเราในตอนนี้คือการเป็นท็อปโฟร์ให้ได้ แต่การคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ก็เป็นเป้าหมายหลักของเราเช่นกัน เรารู้ดีว่ามันจะไม่ใช่งานง่ายเพราะเราต้องเอาชนะบรรดาทีมชั้นยอดในทวีปยุโรปให้ได้หากหวังที่จะเป็นแชมป์ แต่เราก็มาที่นี่เพื่อที่จะโค่นทีมเหล่านั้นอยู่แล้ว ดังนั้นมาลองพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้กันดีกว่า"


ซาดิโอ มาเน ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก