ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หมดไปกับกรีลิชแล้ว! เรือใบยุติการล่าตัว เคน เสริมทัพไว้ก่อน

2 สิงหาคม 2564, 15:12 น.  ·  320


หมดไปกับกรีลิชแล้ว! เรือใบยุติการล่าตัว เคน เสริมทัพไว้ก่อน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อดังเมืองแมนเชสเตอร์อย่าง แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง ระบุว่า ทัพ "เรือใบสีฟ้า" อาจจะล่าถอยดีลของ แฮร์รี่ เคน หากพวกเขาประสบความสำเร็จในการคว้าตัว แจ็ค กรีลิช คีย์แมนของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทัพได้

  "เรือใบสีฟ้า" พยายามอย่างเต็มที่ที่จะกระชากตัว กรีลิช มาช่วยปั้นเกมแดนกลางให้กับทีม โดยมีรายงานว่าพวกเขาทุ่มเงินมหาศาลถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) เพื่อให้ วิลล่า พิจารณาปล่อยตัวนักเตะมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

แม้ทัพ "สิงห์ผงาด" ไม่ต้องการขาย กรีลิช ซึ่งอยู่กับสโมสรมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ แต่การตัดสินใจในเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปีว่าต้องการที่จะอยู่ร่วมหัวจมท้ายในถิ่นวิลล่า พาร์ค ต่อไปหรือไม่

ก่อนหน้านี้แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ล็อกเป้าอยากได้ตัว เคน มาร่วมทัพด้วยเช่นกัน เนื่องจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช ต้องการหน้าเป้าคนใหม่เพื่อมาทดแทนการจากไปของ เซร์คิโอ "กุน" อเวกโร่ ที่ย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นชื่อดัง เชื่อว่าโอกาสที่ แมนฯ ซิตี้ จะดึง เคน มาร่วมทีมคงจะเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากพวกเขาใช้เงินในการทุ่มซื้อ กรีลิช ไปแล้วถึง 100 ล้านปอนด์


ข่าวฟุตบอลล่าสุด แฮร์รี เคน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้