ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หยอกน้อง! บรูโน่ พูดแซว แม็คทอม หลังแย่งยิงประตูเขี่ยเวสต์แฮมตกรอบ(คลิป)

11 กุมภาพันธ์ 2564, 13:11 น.  ·  207


หยอกน้อง! บรูโน่ พูดแซว แม็คทอม หลังแย่งยิงประตูเขี่ยเวสต์แฮมตกรอบ(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตอกย้ำให้เห็นถึงความสนิทสนมกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ด้วยการพูดล้ออีกฝ่ายว่าที่จริง มาร์คัส แรชฟอร์ด ตั้งใจผ่านบอลให้เขา ในตอนที่ แม็คโทมิเนย์ ยิงประตูชัยให้ทีมในเกมชนะ เวสต์แฮม

  บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดหยอกล้อกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ แบบเอาฮาในตอนที่อีกฝ่ายทำประตูชัยช่วยให้ทีมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

จังหวะทำประตูของ แม็คโทมิเนย์ นั้น เริ่มต้นจากการที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด แตะบอลมาให้มิดฟิลด์ชาวสกอตต์ก่อนที่กองกลางลูกหม้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยิงได้อย่างเฉียบขาด โดยที่ในจังหวะนั้น บรูโน่ ยืนห่างจาก แม็คโทมิเนย์ ออกไปนิดหน่อย

ทั้งนี้ หลังจากยิงเข้าไปแล้ว แม็คโทมิเนย์ ก็ฉลองตามปกติโดยที่มีเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ วิ่งมาฉลองด้วย อย่างเช่น แรชฟอร์ด ที่บอกว่า "ทำได้ดี" แต่ บรูโน่ พูดแบบติดตลกว่า "เฮ้ย ที่จริงบอลลูกนั้นเขาตั้งใจจ่ายมาให้ฉันโว้ย" ก่อนที่จะมาร่วมกอดฉลองประตูกับนักเตะคนอื่นๆ

สำหรับ บรูโน่ กับ แม็คโทมิเนย์ นั้น สนิทกันอย่างมาก โดยย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมามิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสก็หยอก แม็คโทมิเนย์ ด้วยการตั้งชื่อเล่นให้เขาแบบขำๆ ว่า "สกอตตี้นัลดินโญ่" หลังจากที่อีกฝ่ายทำประตูในเกมลีกนัดที่ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 6-2 ซึ่ง แม็คโทมิเนย์ ก็ตอบกลับแบบอารมณ์ดีไปว่า "เฮ้ย พรุ่งนี้ฉันกับนายคงต้องคุยเคลียร์ใจกันสักหน่อยแล้วว่ะ"

 


บรูโน่ แฟร์นันด์ส สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอฟเอ คัพ