ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หยอดซะหวานเลย!! บาจโจ้ เปิดใจครั้งแรกหลังซบตัก ท่าเรือ

19 พฤษภาคม 2564, 15:41 น.  ·  230


หยอดซะหวานเลย!! บาจโจ้ เปิดใจครั้งแรกหลังซบตัก ท่าเรือ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด จอห์น บาจโจ กองหน้าป้ายแดงของ การท่าเรือ เอฟซี ทีมชั้นนำจาก โตโยต้า ไทยลีก เผยความรู้สึกครั้งแรกหลังย้ายมาร่มทีม การท่าเรือ เอฟซี ในการสู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2021

  ทั้งนี้ จอห์น บาจโจ แข้งวัย 29 ปี เคยถูก สิงห์เจ้าท่า ปฏิเสธเซ็นสัญญาสมัยเข้ามาทดสอบฝีเท้า เมื่อปี 2015 ก่อนจะได้รับโอกาสค้าแข้งในไทยจาก สุโขทัย เอฟซี โดยล่าสุดเพิ่งย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ การท่าเรือ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังชูเสื้อเปิดตัวกับ มาดามแป้ง ประธานสโมสรเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ จอห์น บาจโจ้ ค้าแข้งกับ สุโขทัย เอฟซี ตั้งแต่ฤดูกาล 2015 ฝากผลงานยิงไป 48 ประตูจาก 151 นัดรวมทุกรายการ โดยการย้ายมาอยู่กับ การท่าเรือ เอฟซี เจ้าตัวจะถูกใส่ชื่อเป็นหนึ่งในโควตาต่างชาติ ลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม “บาจโจ้” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ความรู้สึก ณ ตอนนี้คงเป็นสิ่งอื่นใดไปไม่ได้นอกจาก ดีใจครับที่ได้ย้ายมาร่วมทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. สโมสรที่ขับเคลื่อนด้วยความรักและแพสชันที่เต็มเปี่ยมในโลกลูกหนังของ “มาดามแป้ง” หัวเรือใหญ่ของทีม รวมถึงแฟนบอลที่พร้อมอยู่เคียงข้างนักเตะเสมอ”

“ปลายเดือนมิถุนายนนี้ พวกเรามีคิวฟาดแข้งศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 ซึ่งเป็นบทพิสูจน์อีกครั้งหนึ่งที่จะต้องก้าวผ่านไปให้ได้ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เชื่อว่าทีมของเรามีศักยภาพพอที่จะต่อกรในเวทีเอเชีย อย่างไรก็ตามผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะทำให้ดีที่สุด เพื่อนำความสุขมาฝากบรรดาผู้เล่นคนที่ 12 แห่งการท่าเรือ เอฟ.ซี. ให้ได้ครับ”


จอห์น บาจโจ การท่าเรือ เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย