ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หยอดแล้วน่ะ!! วิลเลียน ป็อปป์ เผยทีมที่ต้องการค้าแข้งใน ไทยลีก ต่อไป

27 มีนาคม 2564, 10:30 น.  ·  195


หยอดแล้วน่ะ!! วิลเลียน ป็อปป์ เผยทีมที่ต้องการค้าแข้งใน ไทยลีก ต่อไป

ข่าวฟุตบอลล่าสุด วิลเลียน ป็อปป์ แนวรุกคนสำคัญของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก โตโยต้า ไทยลีก ได้ออกมาเปิดเผยถึงทีมที่เจ้าตัวต้องการเซ็นสัญญาไปร่วมทีมเพื่อจะเล่นใน ไทยลีก ต่อไป

  ทั้งนี้ วิลเลียน ป็อปป์ ดาวเตะวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มร้อนแรง นับตั้งแต่ที่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เข้ามาคุมทัพ เมื่อยิงไปแล้ว 11 ประตู และ 3 แอสซิสต์ในลีก แต่ล่าสุดสัญญาของเขากับทีมกำลังจะหมดลง หลังจบศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2020 สำหรับโปรแกรมต่อไปต่อ เอสซีจี เมืองทองฯ เตรียมเปิดบ้านพบกับ บีจี ปทุมฯ ในโตโยต้า ไทยลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาล วันที่ 28 มีนาคมนี้ ต่อด้วยบุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช้าง เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีม วันที่ 3 เมษายน 2564

อย่างไรก็ตาม “ป็อปป์” ได้เปิดเผยว่า “สัญญาของผมกำลังจะหมดลง เกมสุดท้ายของฤดูกาลคือวันที่ 3 เมษายน (ช้าง เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีม) แต่ผมยังไม่คิดอะไรมาก ความต้องการของผมคือการอยู่ที่นี่ต่อไป และผมยังหวังว่าวันที่ 3 เมษายน จะไม่ใช่เกมสุดท้ายของผมกับเมืองทองด้วย”

“ผมมีทางเลือกที่จะต่อสัญญากับเมืองทอง ส่วนนี้ผมคงต้องฝากให้โค้ช (มาริโอ ยูรอฟสกี้) และผู้บริหารทีมพิจารณากันไป แต่ผมขอยืนยันอีกครั้งว่าผมต้องการอยู่กับทีม”


วิลเลียน ป็อปป์ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย