ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หลักฐานคามือ! เปแอสเชต่อสายหาเอเยนต์เด็มเบเล่

27 มกราคม 2565, 18:31 น.  ·  229


หลักฐานคามือ! เปแอสเชต่อสายหาเอเยนต์เด็มเบเล่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เศรษฐีเมืองน้ำหอมทำท่าว่าสนใจดึงตัว อุสมาน เด็มเบเล่ สตาร์ส่วนเกินของทีม บาร์เซโลน่า ไปเสริมทัพแล้วหลังจากทีวีของเมืองกระทิงดุแอบเห็นสายโทรศัพท์ที่ติดต่อมาหาเอเยนต์ของปีกทีมชาติฝรั่งเศส

  เด็มเบเล่ กำลังถูกต้นสังกัดใน ลา ลีกา บีบให้ย้ายทีมในเดือนนี้เนื่องจากเขาไม่คิดต่อสัญญาใหม่ และจะมีอิสระย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ซึ่งทีมยักษ์แห่งกาตาลันไม่ต้องการให้เป็นแบบนั้น

และก่อนหน้านี้ มุสซ่า ซิสโซโก้ เอเยนต์ของ เด็มเบเล่ ถูกแฉว่าเดินทางไปเจรจากับ เชลซี ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนก่อนบินจากอังกฤษมาที่เมืองกระทิงดุเพื่อถกกับ บาร์ซ่า ต่ออนาคตของนักเตะ

อย่างไรก็ดี หลังเดินทางมาถึงสนามบินในสเปน ซิสโซโก้ ก็ถูกช่างกล้องทีวีถ่ายภาพได้ขณะที่เขายกโทรศัพท์ขึ้นมาดู และบริเวณหน้าจอปรากฏชื่อของคนที่โทรเข้ามาถูกบันทึกเอาไว้ว่า "เลโอนาร์โด้ เปแอสเช"

จากประเด็นดังกล่าว ส่งผลให้คาดว่าทีมจ่าฝูงของ ลีกเอิง สนใจเซ็นสัญญากับ เด็มเบเล่ เช่นกันเนื่องจาก เลโอนาร์โด้ มีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฟุตบอลของถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรงส์ และมีหน้าที่โดยตรงในเรื่องการเซ็นสัญญากับนักเตะ

ทั้งนี้ เด็มเบเล่ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม บาร์ซ่า ในปี 2017 ด้วยค่าตัวมหาศาล 96 ล้านปอนด์ (ราว 4,316 ล้านบาท) แต่สร้างผลงานได้ไม่คุ้มค่าเนื่องจากบาดเจ็บบ่อยครั้ง กระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาถูก มาเตอู อเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของถิ่น คัมป์นู ประกาศให้ย้ายทีมทันทีด้วยเหตุผลไม่มีความทุ่มเทมากพอ และถูกดร็อปไม่ให้ลงในสนาม


อุสมาน เดมเบเล่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด