ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หล่อเลย! เนย์มาร์ปลอบแข้งตัวน้อย หลังโดนข่มขู่ถึงขั้นฆ่า(คลิป)

16 พฤศจิกายน 2564, 17:39 น.  ·  276


หล่อเลย! เนย์มาร์ปลอบแข้งตัวน้อย หลังโดนข่มขู่ถึงขั้นฆ่า(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงชาวบราซิลเลี่ยน สร้างความประทับใจให้หลายฝ่ายด้วยการเดินทางไปหา บรูนินโญ่ แข้งเยาวชนของ ซานโตส เพื่อปลอบเขา หลังจากที่เด็กคนนั้นโดนแฟนบอลรุมด่าจนถึงขั้นมีการขู่ฆ่าเพียงแค่เพราะเขาไปขอแลกเสื้อกับนายทวารของคู่แข่ง

  เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งของทีมชาติบราซิล เดินทางไปพบและปลอบ บรูนินโญ่ นักเตะเยาวชนของ ซานโตส หลังจากที่หนูน้อยรายดังกล่าวถูกด่าทออย่างหนักบนโลกออนไลน์ในช่วงที่ผ่านมา

ไม่นานมานี้ บรูนินโญ่ ลงเล่นให้กับทีมรุ่นเยาวชนของ ซานโตส ในนัดที้เจอกับ พัลเมยรัส ก่อนที่ทีมของเขาจะแพ้ไป 0-2 ซึ่งหลังจากจบเกมไปแล้วนั้น บรูนินโญ่ ไปขอแลกเสื้อกับ เชลซอน ผู้รักษาประตูของอีกฝ่าย แต่กลับกลายเป็นว่าแฟนบอล ซานโตส ไม่ชอบพฤติกรรมของ บรูนินโญ่ มากๆ จนพิมพ์ข้อความด่าเด็กวัย 9 ขวบกันอย่างรุนแรง โดยถึงขั้นมีการขู่ฆ่าเด็กน้อยคนนั้น รวมถึงมีการพิมพ์ด่าคุณพ่อของ บรูนินโญ่ ด้วย

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเลวร้ายจนถึงขั้นทำให้ บรูนินโญ่ ต้องอัดคลิปเพื่อชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ในเวลาต่อมาเลย ซึ่งจากการที่ล่าสุด เนย์มาร์ ต้องกลับไปรับใช้ทีมชาติบราซิล เขาก็เลยตัดสินใจใช้โอกาสนี้เดินทางไปพบกับหนูน้อยคนนี้ด้วยตัวเอง และทันทีที่เจอกันแล้วนั้น บรูนินโญ่ ก็เข้าไปสวมกอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทันที

ทั้งนี้ เนย์มาร์ มีการพูดปลอบเด็กน้อยคนดังกล่าว รวมถึงมอบชุดแข่งทีมชาติบราซิลพร้อมกับแจกลายเซ็นให้กับ บรูนินโญ่ ด้วย จนทำให้เด็กคนนั้นยิ้มออกในระดับหนึ่ง

 


เนย์มาร์ บราซิล ฟุตบอลโลก ข่าวฟุตบอลล่าสุด