ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หวนทีมอีกครั้ง!! เชียงใหม่ ประกาศคว้า วัชรินทร์ ร่วมทัพแล้ว

10 มิถุนายน 2564, 15:30 น.  ·  197


หวนทีมอีกครั้ง!! เชียงใหม่ ประกาศคว้า วัชรินทร์ ร่วมทัพแล้ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เชียงใหม่ เอฟซี ทีมดังจาก ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2 ประกาศคว้าตัว โตโต้ หรือ วัชรินทร์ เนื่องพระแก้ว ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวถือเป็นแข้งรายที่ 8 ที่เสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายช่วงนี้แล้ว

  สำหรับ วัชรินทร์ ปราการหลังวัย 25 ปี ชาว อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา มาพร้อมความสูง 186 เซนติเมตร เติบโตจากการเล่นฟุตบอลเดินสาย ก่อนจะ เริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับทีมท้องถิ่นอย่าง ปากช่อง ซิตี้ และมีส่วนพาทีมคว้าแชมป์ถ้วย ค. ก่อนย้ายไปเล่นกับ อยุธยา เอฟซี รายการโค้ก คัพ U-19 ปี 2015 และปีถัดมา ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี จับเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ในวัย 19 ปี และเจ้าตัวมีส่วนช่วย "อินทรีอัคนี" เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดได้อีกครั้ง จนถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี แล้วถูก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด คว้าตัวไปร่วมทีม ในเลก 2 ช่วยทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ พร้อมได้โควตาไปเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ จากนั้นปี 2018 ถูกศรีสะเกษ เอฟซี ยืมตัวในเลกแรก แล้วย้ายไปอยู่กับ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ใน ออมสินลีก โปร พร้อมยึดตัวหลักพาทีมเลื่อนชั้นสู่ลีกรอง กระทั่งปี 2019 ย้ายมาอยู่กับเชียงใหม่ เอฟซี ครั้งแรก ก่อนถูกปล่อยให้ ระยอง เอฟซี ยืมตัวในเลก 2 จนช่วย ม้านิลมังกร เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2020 โดยซีซั่นที่ผ่านมาลงสนามให้ ม้านิลมังกร 12 นัด ในเลกแรก ส่วนเลกที่ 2 ย้ายไปอยู่กับสุโขทัย เอฟซี เป็นทีมล่าสุดลงเล่นไป 5 นัด ก่อนย้ายมาเชียงใหม่ เอฟซี ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม “โตโต้” ได้กล่าวเปิดตัวว่า “ดีใจที่ได้กลับมาเชียงใหม่อีกครั้ง เชียงใหม่เป็นทีมที่ดี และมีแฟนคลับเยอะ พอรู้ว่าจะได้กลับไปอยู่เชียงใหม่ ก็ตอบตกลงทันที และสำหรับในปีนี้ ส่วนตัวตั้งใจจะทำผลงานให้เต็มที่ สู้เต็มร้อย ทำทุกอย่างเพื่อพาทีมไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ให้ได้ ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวในการกลับมาครั้งนี้ด้วยครับ” 


เชียงใหม่ เอฟซี วัชรินทร์ เนื่องพระแก้ว ไทยลีก 2 ฟุตบอลไทย