ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หวานเจี๊ยบ! สมิธโรว์ลั่นอยากเล่นให้อาร์เซน่อลจนแขวนสตั๊ด

23 ตุลาคม 2564, 04:29 น.  ·  248


หวานเจี๊ยบ! สมิธโรว์ลั่นอยากเล่นให้อาร์เซน่อลจนแขวนสตั๊ด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด  มิดฟิลด์ตัวเก่งของทัพ "ปืนใหญ่" ประกาศชัด ยินดีอยู่รับใช้ต้นสังกัดยาวจนรีไทร์ พร้อมระบุ ตัดสินใจง่ายมาก ตอนเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

  เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนมีความตั้งใจที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนถึงวันปิดฉากอาชีพพ่อค้าแข้ง

ดาวเตะเลือดผู้ดีวัย 21 ปี ถือเป็นแข้งคุณภาพจากอคาเดมี่ของ "ไอ้ปืนใหญ่" และสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมในยุคกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปแล้วรวมทุกรายการ 9 นัด ทำได้ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์

ทั้งนี้ สมิธ โรว์ เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล ออกไปจนถึงปี 2026 เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม และล่าสุดเจ้าตัวประกาศชัดว่า พร้อมอยู่ช่วยต้นสังกัดตลอดชีวิตการค้าแข้ง ถ้าหากสโมสรต้องการแบบนั้น

"ถ้า อาร์เซน่อล ต้องการให้ผมอยู่กับทีมตลอดทั้งชีวิตการเล่นฟุตบอลของผม ผมก็พร้อมที่จะอยู่ตลอดไปเช่นกัน จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องยากนะ (การอยู่รับใช้สโมสรเดียวตลอดอาชีพ) แต่สำหรับผมแล้ว ผมรักที่จะอยู่ที่นี่ตลอดไป"

"ตอนเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร มันเป็นเรื่องที่ตัดสินใจง่ายมากสำหรับผม แน่นอนว่า หากมองจากภายนอก มันดูเหมือนยาก แต่สำหรับผมมันง่าย"

"การได้เล่นให้กับ อาร์เซน่อล, โตขึ้นมาในฐานะแฟนบอล อาร์เซน่อล และการได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว มันทำให้ทุกอย่างง่ายสำหรับผม ผมจึงไม่อยากย้ายออกจากกรุงลอนดอน มันจึงเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่ง่ายที่สุดสำหรับผม" สมิธ โรว์ เปิดใจ

  ทั้งนี้ สมิธ โรว์ ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วทั้งสิ้น 54 นัด ทำได้ 9 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ นับตั้งแต่เปิดซิงกับทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนกันยายน ปี 2018

 


เอมิล สมิธ โรว์ อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด