ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หวุดหวิด! อันเช่เปิดใจหลังพามาดริดบุกเฉือนบาร์ซ่าในศึกเอลกลาซิโก้

25 ตุลาคม 2564, 19:19 น.  ·  285


หวุดหวิด! อันเช่เปิดใจหลังพามาดริดบุกเฉือนบาร์ซ่าในศึกเอลกลาซิโก้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ราชันชุดขาว" อมยิ้มหลังนำลูกทีมบุกชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 ในเกมลีกที่คัมป์ นู เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมชมเกมรุกของทีมเล่นได้ดี และเกมรับก็แข็งแกร่งซึ่งมีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมคว้าสามคะแนนได้อย่างยอดเยี่ยม

  คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด เปิดใจหลังนำทัพ "ราชันชุดขาว" บุกชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 ที่สนามคัมป์ นู ในเกม "เอล กลาซิโก้" ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา

"ราชันชุดขาว" ได้ประตูจาก ดาบิด อลาบา ในนาทีที่ 32 และกว่าจะบวกเพิ่มต้องรอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+3 จาก ลูคัส บาสเกซ อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านมาได้ประตูปลอบใจในนาทีที่ 90+7 จาก เซร์คิโอ อเกวโร่ จบเกม "โลส บลังโกส" คว้า 3 แต้มพร้อมยึดตำแหน่งจ่าฝูงอย่างสุดยอด

"อันเช่" เปิดใจว่า "พวกเขาใช้ระบบการเล่น 4-3-3 สำหรับ วินิซิอุส กับ โรดรีโก้ เล่นได้ดีมากๆ แต่ (มาร์โก) อเซนซิโอ ก็ทำผลงานได้ดีเมื่อถูกจับไปเล่นทางฝั่งซ้าย ที่สำคัญเราสู้กับทีมชั้นยอด และเราต้องเจอกับความยากลำบาก เราสามารถรับมือกับความยากลำบากร่วมกัน"

"เราเล่นเกมรับได้ยอดเยี่ยม เราส่งบอลพลาดไปบ้างแต่เรายังเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทีมชุดนี้เต็มไปด้วยคุณภาพ และเรามีความสุขกับการเล่นของพวกเขา นี่ไม่ใช่เกมที่ง่าย และการคว้าชัยชนะทำให้เรามีความสุขมากๆ"

"ผมมีความสุขที่เอาชนะในเกม เอล กลาซิโก้ เพราะมันเป็นเกมที่สำคัญมากๆ ผมไม่อยากที่จะพูดถึงทีมอื่น แต่ต้องยอมรับว่าพวกเขาก็เล่นได้ดีเช่นกัน" นายใหญ่เลือดมะกะโรนี กล่าว


คาร์โล อันเชล็อตติ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า บาร์เซโลนา ข่าวฟุตบอลล่าสุด