ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หักมั้ย? เนย์มาร์ถึงกับร้องหลังโดนเสียบจนข้อเท้าพลิก(คลิป)

29 พฤศจิกายน 2564, 17:58 น.  ·  273


หักมั้ย? เนย์มาร์ถึงกับร้องหลังโดนเสียบจนข้อเท้าพลิก(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "เปแอสเช" ทีมจ่าฝูงของลีกเมืองน้ำหอมต้องลุ้นระทึกหนักเมื่อ เนย์มาร์ กองหน้าคนสำคัญเจ็บข้อเท้าซ้ายในเกมบุกชนะ แซงต์ เอเตียง 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย. จนเชื่อว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ดาวยิงทีมชาติบราซิลอาจต้องพักรบยาว

  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เก็บสามแต้มได้ไม่ยากเนื่องจากเจ้าบ้านเหลือแค่สิบคนก่อนจบครึ่งแรกอึดใจเดียวโดย ทิโมธี โคลอดเซจซัค ได้ใบแดงโดนไล่ออก

พร้อมกันนี้ ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังมี เซร์คิโอ รามอส อดีตกองหลังทีม เรอัล มาดริด ประเดิมสนามนัดแรกด้วยหลังบาดเจ็บมานานตั้งแต่ปรีซีซั่น และกองหลังสแปนิชลงเล่นได้เต็มเกมโดยไม่มีปัญหา

อย่างไรก็ดี ก่อนที่เกมจะจบลงไม่นาน เปแอสเช ก็งานเข้าเนื่องจาก เนย์มาร์ ถูก วาน มาคง เข้าสอยจากด้านหลังจนล้มคว่ำลงไปร่ำไห้ด้วยความเจ็บปวด

จากอาการบาดเจ็บของหัวหอกแซมบ้าในนาทีที่ 83 ของเกมที่สนาม เจฟฟรัว กิชาร์ ยังผลให้ เนย์มาร์ ไม่อาจเล่นต่อได้ และถูกเปลี่ยนตัวออกหามลงเปลออกไปให้ จูเนียร์ ดิน่า เอ็มบิเบ้ ลงเล่นแทนโดยเชื่อว่าเขาน่าจะเจ็บหนักเนื่องจากมีภาพแสดงให้เห็นว่าดาวยิงจอมฉาวเกิดอาการข้อเท้าซ้ายพลิกอย่างน่าเสียวไส้จากจังหวะโดนคู่แข่งปรี่เข้ายันใส่จากด้านหลัง และน่าจะต้องร้างสนามไปพักใหญ่

กระนั้นก็ดี ถึงขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันจาก เปแอสเช เนื่องจากน่าจะต้องเช็คอาการบาดเจ็บในเบื้องต้นของ เนย์มาร์ ซะก่อน และอาจต้องรอจับเขาเข้ารับการสแกนข้อเท้าในวันรุ่งขึ้นจึงจะสามารถยืนยันได้ว่าดาวดังวัย 29 ปีจะบาดเจ็บหนักแค่ไหน

 


เนย์มาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด