ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หัวร้อนสุดๆ! เปิดคลิปโรนัลโด้หัวเสียใส่เพื่อนร่วมทีมสมัยอยู่ยูเว่(คลิป)

27 พฤศจิกายน 2564, 07:30 น.  ·  318


หัวร้อนสุดๆ! เปิดคลิปโรนัลโด้หัวเสียใส่เพื่อนร่วมทีมสมัยอยู่ยูเว่(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดอะ ซัน เผย สารคดี ยูเวนตุส เรื่องใหม่แสดงให้เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวร้อนใส่ ฮวน กวาดราโด้ เพื่อนร่วมทีม "ม้าลาย" ในเกมพบ ปอร์โต้ จน อันเดรีย ปีร์โล่ ต้องมาปรามทั้งคู่ให้ใจเย็นๆ

  เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เผยคลิปที่แสดงให้เห็นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระเบิดอารมณ์ใส่เพื่อนร่วมทีมสมัยยังเล่นให้กับ ยูเวนตุส เจอกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อฤดูกาล 2020/21

คลิปดังกล่าวมาจากภาพยนตร์สารคดี All Or Nothing : Juventus ที่แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศช่วงพักครึ่งในห้องแต่งตัวของนักเตะ "เจ้าม้าลาย" ที่สนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ซึ่งเจ้าถิ่นตามหลัง ปอร์โต้ อยู่ 0-1 หลังนัดแรกทีมแดนฝอยทองเปิดบ้านชนะมาได้ก่อน 2-1

จากนั้นก็มีบทสนทนาที่ดุเดือดระหว่าง โรนัลโด้ กับ ฮวน กวาดราโด้ เพื่อนร่วมทีมดังนี้

โรนัลโด้: พวกเราต้องทำงานให้หนักขึ้น เชี่ยอะไรวะเนี่ย! เราเล่นไม่ได้เลย! ไม่มีอะไรเลย!"

กวาดราโด้: ไม่ต้องกังวล

โรนัลโด้: เราเล่นกันห่วยแตก เป็นแบบนี้เสมอ!

กวาดราโด้: นายต้องเป็นตัวอย่างให้กับทุกคนนะ

โรนัลโด้: ฉันก็เล่นห่วยด้วยเหมือนกัน เราต้องบอกความจริงแก่กัน เราเล่นห่วยแตก นี่เป็นแมตช์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องแสดงให้เห็นถึงตัวตน"

จากนั้น อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือ ยูเว่ ในเวลานั้นก็เข้ามาลดความตึงเครียดของลูกทีม โดยบอกว่า "พอแล้วๆ เอาเถอะ พอกันได้แล้ว คริส พอแล้ว ฮวน เช่นกัน เราต้องใจเย็นและอดทน เราจะมีสปิริตโดยไม่ต้องทะเลาะกัน ด้วยท่าทีของคนที่อยากจะชนะ"

ทั้งนี้ สุดท้ายจบเกม 120 นาที เป็น ยูเวนตุส ชนะไป 3-2 รวมผลสองนัดเสมอ 4-4 ทำให้ ปอร์โต้ เป็นฝ่ายเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปได้ด้วยกฎประตูทีมเยือน ส่งผลให้ โรนัลโด้ แสดงความเสียใจถึงกับร้องไห้ออกมาเลยทีเดียว

 


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยูเวนตุส ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก