ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หัวใจของทีม! เนวิลล์ เผยชื่อแข้ง ผีแดง ที่ขาดไม่ได้เหมือน บรูโน่

25 ธันวาคม 2563, 14:39 น.  ·  214


หัวใจของทีม! เนวิลล์ เผยชื่อแข้ง ผีแดง ที่ขาดไม่ได้เหมือน บรูโน่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ ระบุ คนที่สำคัญกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างมากจนถึงขั้นขาดไปไม่ได้ในตอนนี้นั้นนอกจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส แล้วก็ยังมี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อีก 1 ราย โดยบอกว่ากองหลังชาวอังกฤษมีความสำคัญกับแนวรับชุดนี้มากๆ และทำผลงานได้ดีพอตัว

  แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่านอกจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส แล้วนั้น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็เป็นอีก 1 คนที่สำคัญกับ "ปีศาจแดง" มากๆ จนถึงขั้นที่ว่าทีมจะขาดเขาไปไม่ได้ในตอนนี้

ตลอดเวลาที่ผ่านมาหลายคนมองว่า แม็กไกวร์ ยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่ากับที่ทีมทุ่มเงินไป 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) เพื่อดึงเขามาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังทำผลงานในลีกได้ดีจนทำให้พวกเขาขึ้นมาอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนนแล้ว

เนวิลล์ คนพี่ เผยว่า "มันมี 2 คนที่ผมคิดว่าสำคัญจนถึงขั้นหาใครมาแทนไม่ได้ คนหนึ่งคือ แฟร์นันด์ส พวกเขาเล่นได้แย่กว่าเดิมเยอะเมื่อไม่มีเขา เขาเป็นจิ๊กซอว์ที่สำคัญมากๆ ส่วนอีกคนผมคิดว่าคือ แม็กไกวร์ ถ้าวันไหนเขาหายไปแล้วล่ะก็คุณก็จะเข้าใจได้ทันทีเลยว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น ความรู้สึกของผมก็คือพวกเขาจะต้องคิดถึงเขามากแน่ๆ"

"ผมรู้ดีว่ามีบางคนบอกว่าเขาไม่ใช่กองหลังที่เก่งที่สุดในลีก, ไม่ได้เล่นได้โดดเด่นอะไรเลยนับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ แต่เขามีความสำคัญมากๆ ในใจกลางของแนวรับ เขาเล่นกับบอลได้ดี, มีความนิ่ง และยังเล่นลูกกลางอากาศได้เยี่ยมด้วย"

"เขาไม่ได้ทำพลาดมากนัก แน่นอน มีบางครั้งที่เขาอาจจะโดนคู่แข่งเล่นงาน แต่เขาเป็นเซนเตอร์แบ็กที่ดี เขาเป็นกองหลังตัวกลางที่เก่งและมีความสำคัญกับทีมชุดนี้มากๆ เขากับ แฟร์นันด์ส เป็นคนที่ผมไม่มั่นใจว่าพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) จะสามารถเสี่ยงพักได้ในตอนนี้ เพราะตอนนี้ โอเล่ อยู่ในสถานการณ์ที่จะพาทีมแพ้ไม่ได้เด็ดขาด"


แกรี่ เนวิลล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก