ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หากวืดเดปาย! บาร์ซ่า เตรียมแผนสอง เล็งดึง มาเลน จากพีเอสวี

8 พฤษภาคม 2564, 16:21 น.  ·  302


หากวืดเดปาย! บาร์ซ่า เตรียมแผนสอง เล็งดึง มาเลน จากพีเอสวี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่าอย่าง มุนโด้ เดปอร์ติโบ ตีข่าว บาร์เซโลน่า มอง ดอนเยลล์ มาเลน เป็นเป้าหมายสำรองหากชวด เมมฟิส เดอปาย โดยแข้งวัย 22 ปีเคยมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล เช่นกัน

  บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน คิดที่จะดึง ดอนเยลล์ มาเลน ดาวเตะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากไม่ประสบความสำเร็จในการล่าตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกคนเก่งของ โอลิมปิก ลียง ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

"อาซูลกราน่า" ให้ความสนใจในตัว เดอปาย มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนแล้ว หลังจากที่ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สนิทสนมกับอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก จากการที่เคยร่วมงานกันในทีมชาติฮอลแลนด์ อย่างไรก็ตาม ลียง ก็แสดงท่าทีมาโดยตลอดว่าไม่คิดที่จะปล่อย เดอปาย ออกจากทีมง่ายๆ ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็กำลังมีปัญหาด้านการเงินในระดับหนึ่งจนอาจจะไม่สามารถจ่ายค่าตัวก้อนโตของแข้งวัย 27 ปีได้

ทั้งนี้ มาเลน ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากในซีซั่นนี้ หลังจากทำไป 17 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 30 นัด โดยก่อนหน้านี้แข้งวัย 22 ปีก็เคยตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล เหมือนกัน และมันก็เคยมีการเปิดเยผว่าค่าตัวของเขาน่าจะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท)


บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ดอนเยลล์ มาเลน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เอเรอดีวีซี