ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หายทันเจอเลี่ยนไหม? กุนซือเบลเยียมเผยอาการ 2 แข้งหลักก่อนฟัดอิตาลี

2 กรกฎาคม 2564, 13:19 น.  ·  280


หายทันเจอเลี่ยนไหม? กุนซือเบลเยียมเผยอาการ 2 แข้งหลักก่อนฟัดอิตาลี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือทีมชาติเบลเยียม ออกมาพูดแล้ว ถึงความพร้อมของ เอแด็น อาซาร์ และ เควิน เดอ บรอยน์ ก่อนฟาดแข้งกับ อิตาลี ในศึก ยูโร 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันศุกร์นี้ พร้อมแย้มชื่อคนที่ส่อแววลงเล่นไม่ได้

  โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เฮดโค้ชทีมชาติเบลเยียม ยอมรับว่า เป็นเรื่องของการแข่งขันกับเวลา สำหรับการเร่งความฟิตของ เอแด็น อาซาร์ และ เควิน เดอ บรอยน์ สองผู้เล่นตัวรุกสำคัญ ก่อนดวลกับ อิตาลี ในศึก ยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้

ทั้งนี้ อาซาร์ (เจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา) และ เดอ บรอยน์ (เจ็บข้อเท้า) ต่างยังไม่สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เอาชนะ โปรตุเกส 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน

"ก็อย่างที่พวกคุณรู้นั่นแหละ พวกเขาไม่ได้ลงซ้อมในวันนี้ (วันพฤหัสบดี) มันยังเหลืออีก 24 ชั่วโมงก่อนถึงเกมการแข่งขัน ซึ่งแน่นอนว่า มันเป็นการแข่งกับเวลา"

"ถ้าพวกเขาลงเล่นในเกมวันพรุ่งนี้ไม่ได้ เราก็อยากให้พวกเขาพร้อมสำหรับเกมถัดไป ซึ่งผมมองว่า มันยากสำหรับ เอแด็น เพราะเขาเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ ส่วน เดอ บรอยน์ เจอปัญหาที่แตกต่างออกไป การตัดสินใจขึ้นอยู่กับทีมแพทย์ ส่วนเราก็จะมีการตัดสินใจทันที เมื่อได้คุยกับพวกเขาเรียบร้อย"

"เควิน เป็นผู้เล่นเบอร์ 10 ที่เจ๋งสุดในโลกตอนนี้ โค้ชทุกคนต่างอยากมีนักเตะแบบเขาอยู่ในทีม แต่เขาจำเป็นต้องฟิตเต็มร้อยเปอร์เซนต์ด้วย เราจะรู้คำตอบในวันพรุ่งนี้ แต่สำหรับตอนนี้ มันตอบยากจริงๆ" กุนซือชาวสแปนิชวัย 47 ปี กล่าว


เอแด็น อาซาร์ เควิน เดอ บรอยน์ เบลเยียม ยูโร 2020 Euro 2020