ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หายทันไหม? ทูเคิ่ลอัปเดตอาการ รือดิเกอร์ ก่อนดวลเบรนท์ฟอร์ด

16 ตุลาคม 2564, 05:30 น.  ·  336


หายทันไหม? ทูเคิ่ลอัปเดตอาการ รือดิเกอร์ ก่อนดวลเบรนท์ฟอร์ด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" คอนเฟิร์ม ทีมจะไม่มี อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลังตัวเก่ง ในเกมดวลกับ เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับ ติอาโก้ ซิลวา

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญเลือดเบียร์ มีปัญหาบาดเจ็บที่หลัง และจะไม่ได้ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงห์บลูส์" มีโปรแกรมบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้

ฤดูกาลนี้ รือดิเกอร์ ลงเล่นให้ เชลซี ครบทุกเกมในศึก พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บจากการกลับไปเล่นให้ทีมชาติเยอรมนี ทำให้ ปราการหลังวัย 28 ปี พลาดลงเล่นในเกมวันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับ ติอาโก้ ซิลวา ซึ่งเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติบราซิล และ คริสเตียน พูลิซิช ที่ยังคงเจ็บข้อเท้า

"รือดิเกอร์ เจ็บมาจากเกมทีมชาติ ส่วน คริสเตียน พูลิซิช ก็ยังมีปัญหาบาดเจ็บอยู่ ขณะที่ ติอาโก้ จะกลับมาที่นี่ในช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) เราได้คุยกันแล้ว และเขาจะไม่ได้ลงเล่นแน่นอน เขาเล่นเต็มเกม 90 นาที (นัดที่ บราซิล ถล่ม อุรุกวัย 4-1 เช้าวันศุกร์) และต้องใช้เวลาเดินทางอีก 12 ชั่วโมง แค่นี้คุณก็คงได้คำตอบแล้วล่ะ" ทูเคิ่ล กล่าว

 


อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด