ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หายเจ็บไม่ทัน! หงส์แดง ยังไร้ 2 แข้งดังลงช่วยแดงเดือด

15 มกราคม 2564, 15:05 น.  ·  220


หายเจ็บไม่ทัน! หงส์แดง ยังไร้ 2 แข้งดังลงช่วยแดงเดือด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ลิเวอร์พูล ยังไม่มี 2 นักเตะสำคัญลงซ้อมก่อนเกมแดงเดือด ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ข่าวดีกองหน้าตัวเก่งน่าจะหายเจ็บทันเวลา

   โจแอล มาติป ปราการหลังจอมแกร่ง และ นาบี เกอิต้า กองกลางทีมชาติกินี ยังคงไม่ได้ร่วมลงซ้อมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนหน้าที่จะมีโปรแกรมลงเตะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 17 ม.ค. นี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องพา "หงส์แดง" เก็บชัยชนะในเกมแดงเดือดให้ได้เพียงสถานเดียวถึงจะกลับมาเป็นข่าฝูงอีกครั้ง เนื่องจากโดน "ปีศาจแดง" แซงขึ้นไปนำแล้วหลังเตะไป 17 นัดเท่ากัน โดยทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เก็บไปได้ 36 คะแนน มากกว่า ลิเวอร์พูล 3 แต้ม

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ยังไม่มี มาติป กับ เกอิต้า ลงซ้อมที่เคอร์บี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยรายแรกบาดเจ็บโคนขาหนีบจากเกมเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา ส่วนรายหลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อไม่ได้ลงเล่น 4 เกมหลังสุด

ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรอเช็กความฟิตของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส หลังบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจนโดนเปลี่ยนตัวช่วงทดเจ็บของเกมที่บุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตามแหล่งข่าววงในถิ่น โอลด์ แท็ฟฟอร์ด เชื่อว่านักเตะจะฟิตทันเกมแดงเดือดแน่นอน


ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก แดงเดือด