ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หายไปไหน? แข้งเฟเนร์ฯหาตราสโมสรไม่เจอ หลังยิงประตูได้(คลิป)

21 สิงหาคม 2564, 13:25 น.  ·  235


หายไปไหน? แข้งเฟเนร์ฯหาตราสโมสรไม่เจอ หลังยิงประตูได้(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มูฮัมเหม็ด กูมูสกาย่า มิดฟิลด์ เฟเนร์บาห์เช่ ถึงกับงงสุดๆ หลังตั้งใจจะจูบตราสโมสรในตอนที่ทำประตูได้ แต่ดันหาตราสโมสรไม่เจอในชุดแข่ง โดยการไม่มีตราสโมสรอยู่บนเสื้อนั้นเป็นแนวทางการดีไซน์ชุดแข่งแบบที่ 3 ในซีซั่นนี้ของ พูม่า บริษัทผลิตภัณฑ์ด้านกีฬาชื่อดังของโลก

  มูฮัมเหม็ด กูมูสกาย่า กองกลางตัวเก่งของ เฟเนร์บาห์เช่ ถึงกับงงไปพักหนึ่งในตอนที่พยายามจะจูบตราสโมสรเพื่อฉลองที่ทำประตูได้ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเจอกับ เอชเจเค เฮลซิงกิ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังจากชุดแข่งแบบใหม่ของทีมมันไม่มีตราสโมสรประดับอยู่

เฟเนร์บาห์เช่ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ พูม่า เป็นชุดแข่งของพวกเขา ซึ่งฤดูกาลนี้บริษัทดังกล่าวสร้างความแปลกใจให้กับหลายฝ่าย หลังจากชุดแข่งแบบที่ 3 ของแทบทุกสโมสรที่พวกเขาออกแบบให้นั้น ถูกทำขึ้นมาในสภาพที่ไม่มีตราสโมสรอยู่บนเสื้อ และเปลี่ยนเป็นการใส่ชื่อของสโมสรเอาไว้ตรงกลางแทน โดยนอกจาก เฟเนร์บาห์เช่ แล้วนั้น ก็มีทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เอซี มิลาน และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ใช้ชุดแข่งของ พูม่า เช่นกัน

ทั้งนี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา กูมูสกาย่า สามารถทำประตูให้กับทีมได้ในนาทีที่ 65 ซึ่งเขาก็ตั้งใจจะสื่อถึงความรักที่มีต่อทีมด้วยการจูบตราสโมสร แต่เขาก็มองหามันไม่เจอไม่ว่าจะมองไปทางซ้ายหรือทางขวาก็ตาม ซึ่งนั่นก็ทำให้แฟนบอลหลายคนตำหนิแนวคิดการออกแบบชุดแข่งของ พูม่า มากขึ้นไปอีก

 


เฟเนร์บาห์เช่ ยูโรป้า ลีก พูม่า ข่าวฟุตบอลล่าสุด