ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หายไป 2 แต้ม! เซาธ์เกตเปิดใจ หลังอังกฤษโดนโปแลนด์ไล่เจ๊าทดเจ็บ

9 กันยายน 2564, 07:02 น.  ·  252


หายไป 2 แต้ม! เซาธ์เกตเปิดใจ หลังอังกฤษโดนโปแลนด์ไล่เจ๊าทดเจ็บ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นายใหญ่ทัพ "สิงโตคำราม" ไม่ปลื้มที่ทีมโดน โปแลนด์ ไล่เจ๊า 1-1 ช่วงท้ายเกม แต่ชี้นัดนี้เกมรุก อังกฤษ ไม่คมเอง

  แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผยว่า ตนและลูกทีมต่างรู้สึกผิดหวังที่เสียประตูช่วงท้ายเกม จนชวดคว้าชัยชนะ หลัง "สิงโตคำราม" บุกไปเสมอ โปแลนด์ 1-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ เมื่อวันพุธที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

หลังจากจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0 อังกฤษ กลับมาเล่นครึ่งหลังได้ดี และได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 72 จากลูกยิงไกลสุดสวยของ แฮร์รี่ เคน ซึ่ง "สิงโตคำราม" กำลังจะเก็บสามแต้มเพิ่มได้อยู่แล้ว แต่นาทีที่ 90+2 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เปิดบอลเข้ากลางให้ ดาเมี่ยน ซีมานสกี้ โขกทำประตูช่วย โปแลนด์ แบ่งแต้มได้สำเร็จ

"ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเกมนี้ถึงเป็นเกมที่ยากที่สุดของกลุ่ม ช่วงครึ่งหลังเราคอนโทรลเกมได้ แต่เรากลับสร้างโอกาสสวยๆ ได้ไม่มากพอ ทั้งที่ครองบอลได้เป็นส่วนใหญ่"ง

"แน่นอนว่า เราผิดหวังที่มาเสียประตูท้ายเกม และเก็บสามแต้มไม่ได้ การเสียสมาธิ และการเล่นเกมรับแย่ๆ คุณจะโดนลงโทษแบบนี้แหละ แต่ผมก็ต้องดูผลงาน และสิ่งที่ลูกทีมทำตลอดการเล่นสามนัดครั้งนี้ด้วย (สองเกมก่อนหน้านี้ยำ ฮังการี และ อันดอร์ร่า ด้วยสกอร์ 4-0) ซึ่งพวกเขาก็ทำได้ดีมากๆ แล้ว" เซาธ์เกต เปิดใจหลังเกม

ทั้งนี้ อังกฤษ ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่ม ไอ โดยมี 16 แต้ม จากการลงแข่ง 6 นัด นำ แอลเบเนีย ที่ตอนนี้ขึ้นมารั้งอันดับสอง 4 แต้ม

 


แกเร็ธ เซาธ์เกต อังกฤษ โปแลนด์ ฟุตบอลโลก ข่าวฟุตบอลล่าสุด