ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หายไวๆนะ! สเตราจ์ โพสต์ขอโทษ เอลเลียตต์ หลังทำอีกฝ่ายเจ็บหนัก

13 กันยายน 2564, 13:39 น.  ·  588


หายไวๆนะ! สเตราจ์ โพสต์ขอโทษ เอลเลียตต์ หลังทำอีกฝ่ายเจ็บหนัก

ข่าวฟุตบอล กองหลังของทัพ "ยูงทอง" โพสต์ขอโทษ ดาวรุ่งพุ่งแรงของ ลิเวอร์พูล หลังทำอีกฝ่ายเจ็บหนัก พร้อมอวยพรให้หาย และ กลับมาลงสนามได้เร็วๆ

  ปาสกาล สเตราจ์ กองหลัง ลีดส์ ยูไนเต็ด กล่าวขอโทษ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แนวรุกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล หลังจากที่เขาเผลอทำให้อีกฝ่ายเจ็บหนักในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดของเจ้าตัวแพ้ "หงส์แดง" 0-3 คารัง เอลแลนด์ โร้ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว สเตราจ์ เข้าสกัด เอลเลียตต์ จนอีกฝ่ายถึงกับข้อเท้าบิด โดยอาการของเขารุนแรงจนต้องหยุดการแข่งขันไปพักใหญ่ ขณะที่ สเตราจ์ ก็โดนใบแดงในเวลาต่อมา ซึ่งถึงแม้ดาวเตะ ลิเวอร์พูล จะออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว แต่เขาก็ยังต้องรับการผ่าตัดอีก และยังไม่รู้ว่าเขาจะต้องพักนานแค่ไหน

ดาวเตะชาวดัตช์โพสต์ภาพที่เป็นข้อความผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "เกมในวันนี้มันเกิดสิ่งที่ผมไม่เคยอยากให้เกิดขึ้นกับใครเลย! @harveyelliott07 ฉันขอเป็นกำลังใจให้นายนะ ฉันรู้สึกใจสลาย และไม่เคยคิดที่จะตั้งใจให้เกิดเรื่องแบบนี้เลย ฉันขออวยพรให้นายหายโดยเร็ว และหวังว่าจะได้เห็นนายกลับมาลงเล่นอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

 


ปาสกาล สเตราจ์ ลีดส์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก ฮาร์วี่ย์ เอลเลี่ยตต์ ลิเวอร์พูล