ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หาเรื่องใส่ตัว! เนย์มาร์ อาจโดนยูฟ่าแบน 2 เกม

18 กุมภาพันธ์ 2564, 03:58 น.  ·  182


หาเรื่องใส่ตัว! เนย์มาร์ อาจโดนยูฟ่าแบน 2 เกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สตาร์ชาวบราซิลเลี่ยนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หาเหาใส่หัวตัวเองแท้ๆ หลังโพสต์ภาพและข้อความพาดพิงการทำหน้าที่ของกรรมการ และยังใช้ถ้อยคำเชิงดูถูกเพื่อนร่วมอาชีพ ในเกมที่ต้นสังกัดชนะ บาร์เซโลน่า ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา งานนี้ดีไม่ดี ยูฟ่า อาจจะแบน 2 เกมเลยทีเดียว

  เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีสิทธิ์จะโดนลงโทษห้ามลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 เกม หลังเจ้าตัวโพสต์สิ่งที่ไม่เหมาะสมในแมตช์ที่ต้นสังกัดไล่ถลุง บาร์เซโลน่า 4-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

สตาร์ลูกหนังเลือดแซมบ้า ซึ่งไม่ได้ลงเล่นในแมตช์ดังกล่าวเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ สร้างปัญหาให้กับตัวเองแท้ๆ หลังจากที่โพสต์ภาพพร้อมข้อความไม่เหมาะสมทั้งการไม่เห็นด้วยกับจุดโทษที่ต้นสังกัดเก่าได้รับ และจังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ทำประตูขึ้นนำ

ครั้งแรก เนย์มาร์ โพสต์ภาพที่ เลย์แว็ง คูร์ซาว่า ไปขัดขา แฟร้งกี้ เดอ ยอง ล้มในเขตโทษ ตามด้วยข้อความว่า "จุดโทษที่ตลกสิ้นดี" จากนั้นก็โพสต์ข้อความว่า "ประตูโคตรห่วย" หลังจากที่  เมสซี่ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย

แม้ว่า เนย์มาร์ จะรีบลบทวิตข้อความดังกล่าวไปแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่ไวพอกับบรรดาแฟนลูกหนังที่จัดการแคปหน้าจอ และนำไปแชร์กันต่อ ซึ่งในกรณีนี้อาจจะส่งผลเสียหายกับเจ้าตัว หาก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ตัดสินลงโทษด้านระเบียบวินัยด้วยข้อหา "ใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสม" หรือ "แสดงพฤติกรรมละเมิดระเบียบของการแข่งขัน" ซึ่งอาจทำให้ กองหน้าทีมชาติบราซิล โดนแบน 2 เกม


เนย์มาร์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก