ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ห่วงลูกทีมเก่า! เป๊ปแนะอเกวโร่ควรพักให้หายดีจริงๆก่อนคืนสนาม

4 พฤศจิกายน 2564, 04:12 น.  ·  257


ห่วงลูกทีมเก่า! เป๊ปแนะอเกวโร่ควรพักให้หายดีจริงๆก่อนคืนสนาม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ระบุ เซร์คิโอ อเกวโร่ ไม่ควรพยายามรีบกลับมาลงเล่น หลังจากจู่ๆ อเกวโร่ ปวดตรงหน้าอกระหว่างเล่นให้ บาร์เซโลน่า โดยบอกว่าต่อให้ อเกวโร่ จะกลับมาลงเล่นไม่ได้ เขาก็ยังสามารถแฮปปี้กับผลงานที่ผ่านๆ มาได้อยู่ดี

  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะนำ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ว่าควรจะให้ความสำคัญกับสุขภาพของตัวเองเป็นอันดับแรก เพราะชีวิตมันสำคัญกว่าการกลับมาเล่นฟุตบอลเยอะ

ดาวยิงชาวอาเจนไตน์ เคยร่วมงานกับ กวาร์ดิโอล่า ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะเพิ่งหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ แล้วมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่กี่วันก่อนแข้งวัย 33 ปีเกิดปวดบริเวณหน้าอกระหว่างการแข่งขันจนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามอย่างรวดเร็ว ซึ่งล่าสุดมันก็มีการระบุแล้วว่าเขาต้องพักเป็นเวลาอย่างน้อย 3 เดือน

กุนซือเลือดกระทิงดุ เผยว่า "แน่นอนว่ามันเป็นข่าวที่แย่มากๆ สำหรับทุกคน โดยเฉพาะสำหรับเขาและครอบครัวของเขา เราทุกคนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขออวยพรให้เขาหายดีโดยเร็ว ซึ่งเขาเองก็น่าจะรู้ดีว่าเราตางก็หวังให้เขาหายไวๆ แต่จริงๆ แล้วสิ่งที่สำคัญมันไม่ใช่เรื่องเวลาในการรักษาตัวหรอก"

"สุขภาพกับชีวิตน่ะสำคัญกว่าอะไรทั้งนั้น และเขาเองก็รู้ถึงเรื่องนั้นดี ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะได้รับการดูแลจากคนที่เก่ง แพทย์ที่ฝีมือดีจะคอยดูแลเขาได้ ขณะที่เขาเองก็จะดูแลตัวเองได้ดีเหมือนกัน ซึ่งมันก็ทำให้เขาอาจจะกลับมาลงเล่นได้ หรือต่อให้เขากลับมาลงเล่นไม่ไหวเขาก็จะสามารถเพลิดเพลินกับชีวิตของตัวเองและสิ่งที่เขาเคยทำเอาไว้ได้อยู่ดี"

"มันขึ้นอยู่กับว่าอาการของเขาเป็นยังไง ผมเองก็ไม่ใช่หมอน่ะนะ ผมไม่รู้หรอกว่าอาการของเขาเป็นยังไงบ้าง แต่เขาควรจะต้องระวังเกี่ยวกับตัวเอง และทำให้ตัวเองปลอดภัยไปตลอดช่วงที่เหลือในชีวิตของเขา"


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด เซร์คิโอ อเกวโร บาร์เซโลนา ลา ลีก้า